+Aa-
    Zalo

    Clip: Sốc với màn lái xe máy bằng chân của nam thanh niên trên đường

    • DSPL
    ĐS&PL Clip một nam thanh niên chạy xe Honda Dream mang BKS Bắc Ninh, mắt và tay tập trung vào màn hình điện thoại còn chân đang lái xe khiến dân mạng đang xôn xao bàn tán.

    Clip một nam thanh niên chạy xe Honda Dream mang BKS Bắc Ninh, mắt và tay tập trung vào màn hình điện thoại còn chân đang lái xe khiến dân mạng đang xôn xao bàn tán.

    [presscloud]1499[/presscloud]

    Trong đoạn clip nam thanh niên phóng xe như bay, miệng liên tục cười thích thú với trò game mà anh ta đang vừa đi vừa xem. Chủ nhân chiếc xe máy dùng chân lái xe như đang biểu diễn "xiếc" trên đường phố khiến người dân đi đường hốt hoảng, lo sợ.

    Nam thanh niên lái xe bằng chân, tay cầm điện thoại chơi game - Ảnh: Báo Giao thông.

    Cộng đồng mạng đã có nhiều bình luận về đoạn clip này. Nhiều ý kiến cho rằng nam thanh niên không những không đội mũ bảo hiểm mà còn nằm dài trên xe, lái xe như vậy quá nguy hiểm, vi phạm luật giao thông và coi thường tính mạng của bản thân.

    Trong khi những người đi đường tỏ ra lo ngại bởi có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào, thì thanh niên này tỏ ra khá bình thản với màn "biểu diễn" của mình.

    Hằng Thanh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-soc-voi-man-lai-xe-may-bang-chan-cua-nam-thanh-nien-tren-duong-a221053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan