+Aa-
    Zalo

    Clip Việt Hương ôm chặt tro cốt Phi Nhung vừa đi vừa khóc tại sân bay Mỹ khiến nhiều người xót xa

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh nghệ sĩ Việt Hương dáng người thân hình bé nhỏ, tay ôm chặt tro cốt Phi Nhung, vừa đi vừa khóc khiến nhiều người vô cùng xót xa.

    Sang 10/10 (giờ Việt Nam), chuyến bay chở vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cùng tro cốt của ca sĩ Phi Nhung đã đáp xuống sân bay ở Mỹ.

    Có mặt tại sân bay Mỹ đón Phi Nhung ngoài con gái Wendy Phạm, còn có ca sĩ Trizzie Phương Trinh, diễn viên hài Hoài Tâm và nhà thiết kế Nhật Bình.

    "Cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp được con gái và vòng tay yêu thương của gia đình... Công việc hậu sự cho cố ca sĩ Phi Nhung, Việt Hương xin phép được nhường lại cho Wendy (con gái của Phi Nhung) cùng gia đình cũng như Trung tâm Thuý Nga sẽ sắp xếp thật chu toàn và trọn vẹn...", Việt Hương chia sẻ trên trang cá nhân sau khi cùng Phi Nhung trải qua hoàn tất chuyến bay 30 giờ đồng hồ sang Mỹ.

    clip-viet-huong-om-chat-tro-cot-phi-nhung-vua-di-vua-khoc-tai-san-bay-my-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-00.mp4

    Video: Việt Hương ôm chặt tro cốt Phi Nhung khi đáp xuống sân bay Mỹ. Nguồn: Doanh nghiệp tiếp thị

    Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Việt Hương ôm tro cốt người bạn quá cố của mình di chuyển tại sân bay Los Angeles (bang California, Mỹ), khiến người xem vô cùng xót xa.

    Những hình ảnh ghi lại cho thấy, nghệ sĩ Việt Hương dáng người thân hình bé nhỏ, tay ôm chặt tro cốt Phi Nhung, vừa đi vừa khóc. Chồng cô là nhạc sĩ Hoài Phương cũng không giấu được cảm xúc buồn bã đẩy đồ hộ tống phía sau vợ.

    clip viet huong om chat tro cot phi nhung vua di vua khoc tai san bay my khien nhieu nguoi xot xa 02

    Không kìm nén được sự đau lòng, Việt Hương và con gái Phi Nhung ôm trầm lấy nhau, khóc nức nở ngay tại sân bay. Vợ chồng Việt Hương sau đó tận tay trao tro cốt của cố nghệ sĩ Phi Nhung về với con gái ruột và gia đình.

    Được biết, lễ tang Phi Nhung diễn ra tại Mỹ vào ngày 12/10 (giờ địa phương). Lễ cầu siêu và phát tang diễn ra lúc 11h sáng cùng ngày. Thời gian thăm viếng từ 13h đến 19h30.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-viet-huong-om-chat-tro-cot-phi-nhung-vua-di-vua-khoc-tai-san-bay-my-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-a515830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan