+Aa-
    Zalo

    Cô chủ Nguyễn Huyền Trang và bí quyết kinh doanh thành công

    • DSPL
    ĐS&PL Xinh đẹp, bản lĩnh và thành công là những cụm từ được nhiều người nhận xét khi được hỏi về cô chủ 9X Nguyễn Huyền Trang – sở hữu cửa hàng thời trang thiết kế cao cấp nổi tiếng tại thành phố Thái Nguyên.

    Với chất lượng sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp cùng giá thành hợp lý, đến nay, cửa hàng thời trang mang tên Hanna Shop của cô chủ Huyền Trang đã sở hữu một lượng khách ổn định và trở thành một địa chỉ quen thuộc của các cô nàng yêu thích thời trang.

    Lựa chọn kinh doanh trên thị trường đầy khốc liệt và con đường thành công của bản thân

    Để có được thành công như hôm nay, cô nàng 9x xinh đẹp Nguyễn Huyền Trang đã phải trải qua không ít thử thách trong công việc kinh doanh của mình.

    Huyền Trang chia sẻ “Trong gia đình mình, không có ai theo nghề kinh doanh cũng như biết rất ít về thời trang. Thế nhưng giống như một cái duyên, mình được tiếp xúc lần đầu với thời trang từ khi còn rất nhỏ qua ti vi, báo đài và yêu thích lĩnh vực này từ lúc nào không hay”

    image2
    (Chân dung cô nàng 9x xinh đẹp tài năng Nguyễn Huyền Trang)

    Thời gian đầu khi theo đuổi kinh doanh, Huyền Trang đã gặp rất nhiều khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua. Xuất thân từ một gia đình không có ai làm kinh doanh, nên những bỡ ngỡ trong thời gian dầu khởi nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Thêm vào đó là việc thiếu vốn, không có khách hàng, khả năng nhận diện thương hiệu chưa lớn cũng là những vấn đề đau đầu của Huyền Trang. Thế nhưng với niềm đam mê mãnh liệt với thời trang và sự quyết tâm, Huyền Trang đã chứng minh được năng lực của bản thân. 

    Để có được thành công như ngày hôm nay, Huyền Trang luôn trân trọng những người đã ủng hộ và tin tưởng cô, đó là gia đình, là khách hàng… luôn sát cánh và động viên, tiếp thêm sức mạnh cho cô. Mỗi ngày trôi qua, cô lại được tiếp thêm năng lượng và nung nấu ngọn lửa đam mê của bản thân mình. 

    image5
    (Gia đình hạnh phúc là động lực để Huyền Trang cố gắng mỗi ngày)

    Chia sẻ kinh nghiệm thành công riêng

    Theo Nguyễn Huyền Trang chia sẻ, Hanna Shop được thành lập và hoạt động từ khá lâu, vì thế bản thân cô may mắn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ đông đảo bạn bè cũng như khách hàng thân thiết. Tuy nhiên, thị trường thời trang cạnh tranh vô cùng gay gắt, tạo ra hàng loạt lựa chọn khác nhau cho khách hàng, Hanna Shop cũng cần nỗ lực để thay đổi và phát triển.

    image1

    Đó là lý do Huyền Trang luôn dành phần lớn thời gian làm việc để có thể tìm kiếm và duy trì nguồn sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp với phần đông khách hàng. Luôn cố gắng đi theo định hướng “bán chính những gì mình mặc”. Cô nàng 9x luôn cập nhật những xu hướng mới với chất liệu và kiểu dáng phong phú, có thể ứng dụng nhiều trong cuộc sống để giới thiệu với khách hàng. 

    image3
    (Phong cách thời trang cùng thần thái ấn tượng của Huyền Trang được nhiều bạn trẻ ưa thích)

    Bên cạnh việc đầu tư về mặt chất lượng sản phẩm, Huyền Trang còn đề cao trải nghiệm của khách khi mua hàng. Là một người biết lắng nghe và không ngừng hoàn thiện bản thân, Huyền Trang luôn cố gắng mang đến những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. nhân viên bán hàng được cô trang bị các kĩ năng bán hàng tốt, kiến thức dày dặn về thời trang, Hanna Shop luôn khiến khách hàng hài lòng khi đặt chân đến cửa hàng.

    image4

    Dù đã có một lượng khách ổn định thế nhưng cô chủ Huyền Trang vẫn luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi những điều mới để áp dụng hoàn thiện “đứa con tinh thần” của mình. Khi được hỏi về bí quyết thành công, Huyền Trang ngại ngần chia sẻ  “Để gọi là bí quyết thì mình cũng không có bí quyết gì lớn cả, với mình, thành công phải xuất phát từ đam mê và theo đuổi tới cùng, dù khó khăn và chông gai nhiều.Mình nghĩ làm gì cũng cần có quyết tâm. Nhiều người thường nhầm lẫn thích và đam mê. Thích nhiều thứ nên điều gì cũng muốn làm, rồi có thể dễ dàng từ bỏ. Còn đam mê là xác định rõ mục tiêu cho bản thân, một là quyết tâm bắt đầu, hai là quyết tâm theo đuổi. Biết dừng đúng lúc và biết thích nghi. Tìm chia sẻ từ những người có cùng đam mê, họ sẽ giữ lửa cho mình trong những lúc khó khăn. Như vậy con đường sẽ thuận lợi hơn".

    Nhắc đến những dự định phía trước, Huyền Trang tham vọng có thể mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khác trên khắp cả nước, mang thương hiệu thời trang cao cấp của mình đến gần hơn với giới trẻ, tạo ra một điểm mua sắm lý tưởng dành cho hội chị em. Trong tương lai xa hơn, khi đã ổn định trong việc kinh doanh quần áo, cô nàng Huyền Trang muốn tìm hiểu thêm về phụ kiện và chuyên sâu hơn nữa về thời trang. Nhìn lại chặng đường mà cô chủ 9X Nguyễn Huyền Trang đã đi qua, chắc hẳn cô nàng sẽ sớm đạt được những gì bản thân kì vọng.

    Trang Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-chu-nguyen-huyen-trang-va-bi-quyet-kinh-doanh-thanh-cong-a514388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.