+Aa-
    Zalo

    "Cô dâu 62 tuổi" lộ ảnh mặt mộc 6 năm trước khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL “Cô dâu 62 tuổi” đã rất tự tin khoe nhan sắc lão hóa ngược của mình, bằng chứng là bức ảnh chụp năm 2019 so với năm 2014 là hoàn toàn khác biệt.

    “Cô dâu 62 tuổi” đã rất tự tin khoe nhan sắc lão hóa ngược của mình, bằng chứng là bức ảnh chụp năm 2019 so với năm 2014 là hoàn toàn khác biệt.

    Trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng Lê Thị Thu Sao đã phải xuống Hà Nội điều trị chứng méo miệng. Hiện tại, tình hình của cô Thu Sao đã có vẻ khả quan hơn. 

    Dung nhan của cô Thu Sao được nhiều người khen trẻ hơn so với tuổi. Thậm chí, cách ăn mặc, trang điểm, làm tóc... của cô cũng thay đổi đáng kể từ khi kết hôn cùng chồng trẻ.

    Ngày 25/10, cô Thu Sao đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lộ ảnh mặt mộc cách đây 6 năm. Trong hình có thể thấy cô đã có nhiều dấu hiệu tuổi tác, nếp nhăn, da sạm... 

    "Cô dâu 62 tuổi" đã chia sẻ ảnh quá khứ cùng với dòng trạng thái đầy hoài niệm: "Mọi người ơi, khi một mình vật lộn với công việc, làm việc để giết chết thời gian. Ròng rã 6 năm trời...", cô Thu Sao hoài niệm về quá khứ.

    Hình ảnh cô dâu Thu Sao cách nhau 5 năm.

    Có thể thấy, dù qua nhiều năm nhưng dường như cô dâu Thu Sao không hề bị già đi. Trái lại, làn da và thần thái lại có phần căng mọng hơn lúc trước rất nhiều.

    Tuy nhiên, cư dân mạng sau khi xem ảnh thì cũng tinh ý nhận ra rằng ở hiện tại, có lẽ do được hỗ trợ bởi công nghệ chụp ảnh cho nên nhìn cô Thu Sao mới khác như vậy.

    Về mặt mộc của cô dâu 63 tuổi 6 năm về trước thì nhìn thực ra cũng không đến nỗi quá tệ. Nhiều người đã dành lời khen cho nhan sắc ở độ tuổi U60 của cô Thu Sao.

    Bên cạnh đó, phần đông người theo dõi trang cá nhân cô Thu Sao đều đưa ra lời khuyên cô không nên phẫu thuật thẩm mỹ nữa. Bởi tuổi đã cao, sức khoẻ không còn nhiều sẽ khiến cô dễ mắc các biến chứng hậu phẫu.

    Trước đó, sau khi trải qua các ca phẫu thuật làm răng sứ, tắm trắng, hút mỡ, nâng mũi, căng da mặt,… cô Thu Sao gặp phải biến chứng thẩm mỹ khiến gương mặt mất cân đối.

    Được biết, "cô dâu 62 tuổi" phải chạy vật lí trị liệu các loại điện xung, điện phân, từ trường, siêu âm để khuôn miệng cân lại.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-62-tuoi-lo-anh-mat-moc-6-nam-truoc-khien-cu-dan-mang-ngo-ngang-a343820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan