+Aa-
    Zalo

    Cô dâu biến mất ngay ngày cưới khiến chú rể bẽ bàng, không lâu sau lại đòi kiện vì lý do nực cười

    ĐS&PL Cô dâu không xuất hiện trong đám cưới, thậm chí còn nói bố mẹ chặn số điện thoại của chú rể, hành động sau đó càng gây ngỡ ngàng hơn.

    Mới đây, một người đàn ông có tài khoảng Calm_You556OP đã chia sẻ lại câu chuyện tình yêu đây ngang trái của mình lên diễn đàn Reddit, mong cư dân mạng cho ý kiến xem cách hành xử của anh đã đúng hay chưa.

    Theo lời kể, cách đây khoảng 3 tháng, người đàn ông và bạn gái tên Vanessa hạnh phúc tổ chức đám cưới. Thế nhưng, trong ngày trọng đại của cả hai, người đàn ông đợi mãi vẫn không thấy cô dâu của mình xuất hiện.

    Vanessa trước đó chưa từng tỏ thái độ không hài lòng hay phàn nàn bất cứ điều gì về đám cưới. Do đó, hành động của cô khiến người đàn ông sững sờ, “sốc” đến mức không nói nên lời.

    Người đàn ông sau đó cố gắng liên lạc với bạn gái và bố mẹ của cô nhưng họ đều chặn số điện thoại của anh mà không đưa ra bất cứ lý do nào để giải thích cho những chuyện đã xảy ra.

    co dau bien mat ngay ngay cuoi khien chu re be bang khong lau sau lai doi kien vi ly do nuc cuoi
    Người đàn ông bẽ bàng vì cô dâu không xuất hiện trong đám cưới, không lâu sau lại bị đệ đơn kiện vì lý do bất ngờ. Ảnh minh họa

    Được biết, trước khi dự định kết hôn, người đàn ông và Vanessa đã thuê một căn hộ và sống chung với nhau. Sau khi không thể liên lạc với Vanessa và gia đình cô, người đàn ông quyết định dọn hết đồ đạc và trả một phần tiền nhà thuộc trách nhiệm của mình rồi rời đi vì nghĩ không còn lý do gì để ở lại nữa.

    “Chủ nhà bảo tôi mang theo đồ đạc của Vanessa nhưng tôi từ chối, nói anh ấy hãy liên hệ trực tiếp với số điện thoại và địa chỉ mà tôi đã đưa. Tôi cũng dặn anh ta không được tiết lộ tung tích và thông tin liên lạc của tôi với bạn gái cũ hay gia đình cô ấy”, người đàn ông kể.

    Sau đó, anh chuyển đến một thành phố khác sinh sống nhưng không bao lâu sau, anh lại nhận được cuộc gọi từ chủ nhà trước đó, nói rằng không liên lạc được với Vanessa nên đang mang đồ đạc của cô đến đồn cảnh sát nhờ xử lý.

    Biết chuyện này, Vanessa nhanh chóng tìm đến nhà bố mẹ của người đàn ông, tình cờ anh cũng đang có mặt tại đây. Cô gái tức giận nói với người đàn ông rằng sẽ đệ đơn kiện anh vì bỏ lại đồ đạc của cô trong căn hộ và không trả tiền nhà.

    Người đàn ông chia sẻ: “Cô ấy tức giận vì tôi rời đi mà không mang theo đồ của cô ấy. Hóa ra, cô ấy bị chủ nhà kiện vì không trả tiền nhà và không liên lạc được. Kết quả, cô ấy phải bỏ ra một khoản tiền kha khá để bồi thường. Tôi bảo nếu như cô ấy không chặn số liên lạc của tôi thì mọi chuyện đâu có ra nông nỗi như vậy.

    Giờ cô ấy than phiền và chỉ trích tôi trên mạng xã hội. Có lẽ lúc ấy tôi nên cố gắng liên lạc với cô ấy nhiều hơn trước khi rời đi thì cô ấy sẽ không bị chủ nhà kiện. Cô ấy hiện đang ở bên một người đàn ông khác. Tôi nghĩ cô ấy đã nói dối tôi và chỉ không muốn thừa nhận điều đó mà thôi”.

    Bài đăng của người đàn ông nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng với vô số bình luận, đa số mọi người đều chỉ trích cô bạn gái không chung thủy của anh.

    “Cô ta thực sự có vấn đề về tâm thần nếu đổ hết lỗi cho anh. Cô ta tự lựa chọn không đến đám cưới, không trả tiền thuê nhà, chặn liên lạc và không đến lấy đồ. Bạn phải cảm thấy may mắn vì đã không lấy một người như vậy làm vợ. Cô ta quá ích kỳ, chỉ thích tùy hứng làm những gì mình muốn, không hề trưởng thành”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác khuyên người đàn ông: “Tôi biết bạn rất khổ sở và đau lòng khi bị bỏ rơi ngay trong đám cưới nhưng sau tất cả mọi chuyện, hãy biết ơn vì điều đó đi”.

    Đinh Kim(Theo Newsnpr)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bien-mat-ngay-ngay-cuoi-khien-chu-re-be-bang-khong-lau-sau-lai-doi-kien-vi-ly-do-nuc-cuoi-a519965.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan