+Aa-
    Zalo

    Cô dâu biến thành tài xế xe buýt trong ngày trọng đại, bất ngờ với lý do đặc biệt phía sau

    ĐS&PL Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới, vui vẻ điều khiển chiếc xe buýt khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây được dịp xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh xuất hiện “cực ngầu” của một cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Không e ấp, bẽn lẽn ngồi trên xe hoa, cô dâu này lại tự mình điều khiển xe buýt đưa chú rể và cả gia đình đến nơi tổ chức hôn lễ.

    co-dau-bien-thanh-tai-xe-xe-buyt-trong-ngay-trong-dai-bat-ngo-voi-ly-do-dac-biet-phia-sau.mp4

    Theo tìm hiểu, đám cưới diễn ra ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Cô dâu Trương Lệ Tinh đã tự mình trang hoàng xe buýt thành xe cưới, sau đó khoác lên mình trang phục đỏ truyền thống, gương mặt tràn đầy tự tin và thoải mái lái xe đưa người thân đến nơi tổ chức.

    Trong suốt hành trình, chiếc xe buýt trang trí rực rỡ, phát nhạc đám cưới thu hút sự chú ý của không ít người xung quanh. Nhiều người không khỏi tò mò tại sao cô dâu Trương Lệ Tinh lại đích thân lái xe buýt xuất hiện trong đám cưới.

    Hóa ra, cô dâu vốn là một tài xế xe buýt, cô và chú rể yêu nhau đã 2 năm kể từ thời điểm gặp nhau trên xe. Do đó, cô đã tận dụng luôn ngành nghề của mình, thực hiện ý tưởng đặc biệt để lưu giữ kỷ niệm, đồng thời giúp giảm thiểu khi thải, bảo vệ môi trường.

    Ý tưởng sáng tạo của cô dâu nhận được “cơn mưa” lời khen của các khách mời tham dự đám cưới. Theo chia sẻ của một vị khách, anh đã tham dự nhiều đám cưới nhưng cô dâu chú rể đều ngồi trên siêu xe. Ý tưởng táo bạo của cô dâu Trương Lệ Tinh đã đem đến cho anh và các khách mời khác một trải nghiệm đặc biệt.

    Đoạn video được đăng tải không lâu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhận được vô số bình luận tích cực và lời chúc phúc.

    Một số bình luận của dân mạng:

    - Đám cưới không cần phải ganh đua, điều quan trọng là cặp đôi cảm thấy lãng mạn và hạnh phúc.

    - Cô dâu có tư duy mới mẻ, chú rể nhất định sẽ hạnh phúc cả đời nếu như ở bên cô ấy.

    - Đây là lần đầu tiên tôi thấy một cô dâu lái xe buýt đến hôn trường, cách này thực sự độc đáo.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-bien-thanh-tai-xe-xe-buyt-trong-ngay-trong-dai-bat-ngo-voi-ly-do-dac-biet-phia-sau-a516681.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan