+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chú rể chây ì không thanh toán tiền cỗ, hành động bất ngờ vào phút cuối bị chỉ trích kịch liệt

    ĐS&PL Mặc cho nhân viên khách sạn không ngừng giục giã, cô dâu chú rể và họ hàng hai bên vẫn không chịu trả nốt số tiền còn thiếu, sau đó còn có hành động gây ngỡ ngàng.

    Theo trang Sina, vào hôm 30/11 vừa qua, một cặp đôi đã tổ chức tiệc cưới hoành tráng trong khách sạn tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

    Gia đình hai bên đã đặt 40 bàn tiệc, mỗi bàn có giá 700 NDT (khoảng hơn 2,5 triệu đồng), bao gồm cả phí dịch vụ, trang trí và MC. Tổng chi phí cho cả đám cưới là 28.000 NDT (hơn 100 triệu đồng). Cô dâu chú rể đặt cọc trước số tiền 3.000 NDT (khoảng 10,8 triệu đồng).

    Tới 14h cùng ngày, khi tiệc cưới đã gần kết thúc, khách mời cũng về gần hết, cô dâu chú rể vẫn không chịu thanh toán nốt số tiền 25.000 NDT còn lại. Mặc cho nhân viên khách sạn không ngừng thúc giục, cô dâu chú rể và họ hàng hai bên vẫn cố dây dưa, trì hoãn.

    Bố chú rể liên tục nói nhân viên khách sạn không cần gấp gáp, đồng thời nhấn mạnh rằng ở tầng trên vẫn còn 2 bàn khách chưa ăn xong. Tới 16h hôm đó, nhân viên khách sạn tá hỏa phát hiện cô dâu chú rể cùng gia đình hai bên nội ngoại và bạn bè đều đã trốn mất, quỵt luôn số tiền cỗ cưới còn thiếu.

    co dau chu re chay i khong thanh toan tien co hanh dong bat ngo vao phut cuoi bi chi trich kich liet
    Cô dâu chú rể quỵt tiền cỗ cưới khiến chủ khách sạn "tức sôi máu". Ảnh minh họa

    Sau đó, nhân viên khách sạn liên tục gọi điện cho chú rể để đòi tiền. Lúc này, chú rể chuyển khoản thêm 5.000 NDT, hứa sẽ trả nốt 20.000 NDT (khoảng 72 triệu đồng) vào hôm sau. Tuy nhiên, ngày hôm sau khi nhân viên khách sạn liên lạc lại, chú rể đã tắt máy từ bao giờ, không cách nào gọi được. Điện thoại của cô dâu cũng ở trong tình trạng tương tự.

    "Hơn 10 năm tổ chức tiệc cưới, tôi chưa từng gặp đôi cô dâu chú rể nào dày mặt như vậy!", chủ khách sạn nói vời giọng đầy bực tức.

    Quá bức xúc và phẫn nộ, chủ khách sạn đã nhờ tới sự trợ giúp của các phương tiện truyền thông. Sau khi nhận được phản ánh, Đài truyền hình Hà Nam đã cố gắng liên lạc với cô dâu chú rể nhưng cả hai người đều không chịu nghe máy. Họ đến địa chỉ nhà chú rể nhưng cũng không gặp được ai.

    Ngay khi nhân viên khách sạn chuẩn bị gọi cho cảnh sát tố cáo tội lừa đảo, một người họ Cao tự xưng là bạn của chú rể xuất hiện. Anh Cao cho biết Tiểu Đông – cháu trai của chủ khách sạn đã nợ chú rể 80.000 NDT (khoảng 290 triệu đồng). Tuy nhiên, Tiểu Đông hiện đang bị cảnh sát tạm giữ do uống rượu lái xe, không có khả năng trả nên gia đình chú rể quyết định bù trừ, không trả hết tiền tiệc cưới.

    Liên quan đến nợ nần của con trai, mẹ Tiểu Đông đã lên tiếng phản bác. Bà cho hay khách sạn và nhà hàng đều do anh trai của bà mở ra và điều hành, các thành viên trong gia đình bà chỉ làm thuê nên nhà chú rể làm như vậy là không hợp lý.

    Sự việc nói trên hiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung. Đa số mọi người đều chỉ trích cô dâu chú rể không biết xấu hổ khi quỵt tiền cưới, đồng thời mong pháp luật sẽ lấy lại công bằng cho ông chủ khách sạn.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-chay-i-khong-thanh-toan-tien-co-hanh-dong-bat-ngo-vao-phut-cuoi-bi-chi-trich-kich-liet-a521640.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan