+Aa-
    Zalo

    Cô dâu chú rể đang khiêu vũ lãng mạn, tai nạn đột ngột khiến cả hội trường hôn lễ bỏ chạy toán loạn

    ĐS&PL Cặp đôi đang khiêu vũ ăn ý dưới sự theo dõi chăm chú của quan khách thì bỗng nhiên một tai nạn ngoài ý muốn xảy ra.

    Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Bởi vậy, ai cũng mong mình có một ngày vui vẻ trọn vẹn và ý nghĩa. 

    Mới đây, đoạn clip ghi lại một đám cưới "dở khóc dở cười" ở Mexico khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, cặp đôi đang dìu nhau khiêu vũ ăn ý hạnh phúc dưới sự theo dõi chăm chú của quan khách thì một "tai nạn" ngoài ý muốn xảy ra.

    cap-doi-khieu-vu-giua-man-phao-hoa-trong-le-cuoi-thao-chay-vi-chay.mp4

    Trong lúc tất cả mọi người không để ý, các tia lửa pháo hoa đã bén vào những món đồ trang trí tiệc cưới như hoa khô và giấy từ lúc nào khiến trần nhà bỗng chốc cháy rừng rực. Khách mời bởi vậy mà sợ hãi, hoảng hốt bỏ chạy toán loạn khỏi lễ đường. Cô dâu chú rể cũng vội vã rời khỏi hội trường để tìm chỗ an toàn. Lúc này, nhân viên nhà hàng cố lao đến dập tắt đám cháy nhưng vì khoảng cách quá cao, lại lan nhanh liên tục nên không thành.

    screenshot 203
    Các tia lửa pháo hoa đã bén vào những món đồ trang trí tiệc cưới như hoa khô và giấy khiến trần nhà bỗng chốc cháy rừng rực.

    Được biết, cảnh sát cứu hỏa đã có mặt ngay sau đó để dập tắt đám cháy trong thời gian ngắn, may mắn là không có thiệt hại về người.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải đã lập tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một đám cưới lãng mạn, bên cạnh đó, không ít ý kiến bày tỏ sự chê trách đối với cách bài trí vô lý của địa điểm tổ chức hôn lễ này.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Người lập kế hoạch tổ chức lễ cưới này đúng là thiên tài";

    "Họ quên rằng đồ trang trí bằng vải và giấy trên trần nhà rất dễ cháy ư";

    "Đúng là tai bay vạ gió, buổi tiệc lãng mạn như vậy lại bị hỏng phét ở phút cuối";

    "Tôi nghĩ họ đã làm tốt, từ cách trang trí, bày biện bàn ăn đến trang phục của khách mời đều tuyệt cả. Tiếc là không tính toán chu đáo".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-chu-re-dang-khieu-vu-lang-man-tai-nan-dot-ngot-khien-ca-hoi-truong-hon-le-bo-chay-toan-loan-a513868.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan