+Aa-
    Zalo

    Cô dâu đòi hơn 300 triệu mới xuống xe hoa, chú rể chốt đúng 1 câu được dân tình vỗ tay tán thưởng

    ĐS&PL Ngay sát giờ làm lễ, cô dâu nhất quyết không chịu xuống xe hoa nếu nhà trai không đưa thêm hơn 300 triệu, chú rể có hành động đầy bất ngờ.

    Theo trang Sohu, sau nhiều năm yêu nhau, anh Han và bạn gái được hai bên gia đình tổ chức đám cưới để về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Dựa theo phong tục địa phương, trước ngày cưới, gia đình anh Han đã mang rất nhiều quà cưới tới tặng nhà gái. Khi nhà gái đòi 100.000 NDT (hơn 356 triệu đồng) mới cưới, anh Han cũng chấp nhận, chỉ mong sớm được đón cô dâu về.

    Đúng ngày cưới như kế hoạch, đoàn nhà trai mang sính lễ đến đón dâu, sau đó di chuyển về nhà để tổ chức lễ thành hôn. Chẳng ngờ, khi xe hoa đã đỗ trước cửa nhà chú rể, cô dâu lại nhất quyết không chịu xuống xe.

    Thấy vậy, chú rể đi tới gần cửa ô tô, quỳ một chân xuống để mời cô dâu ra khỏi xe nhưng cô vẫn nhất quyết không chịu. Một lúc lâu sau chú rể gặng hỏi, cô dâu mới nói rằng muốn được tặng thêm 100.000 NDT nữa mới đồng ý làm đám cưới. Không thể lập tức xoay xở số tiền lớn như vậy, anh Han “chữa cháy” bằng cách đưa cho cô dâu phong bì 10.000 NDT nhưng cô không nhận.

    co dau doi hon 300 trieu moi xuong xe hoa chu re chot dung mot cau duoc dan tinh vo tay tan thuong
    Chú rể quỳ xuống trước cửa ô tô và đưa phong bì 10.000 NDT để bày tỏ thành ý nhưng cô dâu không chấp nhận.

    Chứng kiến cảnh tượng đó, bố chú rể tức giận tức mức lên cơn đau tim rồi ngất xỉu tại chỗ. May mắn, người nhà kịp thời cho ông uống thuốc trợ tim nên mới dần hồi tỉnh. Sau một loạt sự việc xảy ra, chú rể vừa bối rối vừa bực mình nhưng không biết phải làm sao, chỉ có thể bày ra vẻ mặt đầy bất lực.

    Cuối cùng, anh dứt khoát đóng cửa xe hoa lại rồi nói với tài xế: “Đưa người về đi, tôi sẽ không lấy vợ nữa”.

    Nói xong, chú rể bỏ cô dâu ở ngoài, một mình đi vào trong nhà. Hành động này không khác nào một “cái tát” vào mặt cô dâu và nhà gái. Được biết, chú rể không hề dọa cô dâu mà thực sự đã hủy hôn. Anh đi vào hôn trường, lên tiếng giải thích và xin lỗi người thân, bạn bè cũng như quan khách đến tham dự đám cưới.

    Sau khi được đăng tải, sự việc đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với nhiều ý kiến khác nhau. Đa số mọi người đều ủng hộ cách xử lý của chú rể, đồng thời chỉ trích hành động của cô dâu, cho rằng cô quá tham lam và thực dụng để rồi đánh mất tình cảm, làm xấu mặt gia đình, bản thân.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-doi-hon-300-trieu-moi-xuong-xe-hoa-chu-re-chot-dung-1-cau-duoc-dan-tinh-vo-tay-tan-thuong-a521453.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan