Cô dâu đột ngột qua đời ngay tại lễ cưới, hai bên gia đình thực hiện phương án "dự phòng" không thể tin nổi


Thứ 2, 31/05/2021 | 09:05


Cùng sự kiện

Cô dâu bất ngờ ngất xỉu rồi qua đời ngay tại đám cưới của mình, hai gia đình có một pha xử lý không ai ngờ đến.

Mới đây, tại Ấn Độ, một đám cưới kỳ lạ đã diễn ra khiến dư luận được phen bàn tán xôn xao.

Cụ thể, tại thành phố Etawah, Uttar Pradesh, Ấn Độ ngày 28/5, cặp đôi cô dâu Surabhi và chú rể Manjesh Kumar khi đang thực hiện những nghi thức cuối cùng của hôn lễ thì Surabhi đột nhiên ngất lịm ngay dưới chân vị hôn phu của mình.

Bác sĩ đã lập tức có mặt để kiểm tra tình hình sức khỏe của Surabi nhưng không may cô dâu đã không còn hơi thở, bác sĩ xác định cô đã qua đời vì lên cơn đau tim. Không khí đau thương bỗng chốc bao trùm ngày vui nhất của cặp đôi.

Dù vậy, hai bên gia đình lại có phương án "dự phòng" không thể ngờ tới, đó là nhờ em gái Surabi là Nisha thay thế vị trí của chị gái tiếp tục cử hành hôn lễ.

Gia đình - Tình yêu - Cô dâu đột ngột qua đời ngay tại lễ cưới, hai bên gia đình thực hiện phương án 'dự phòng' không thể tin nổi
Em gái Surabi thay thế vị trí của chị gái tiếp tục cử hành hôn lễ.

Anh trai của Surabhi, Saurabh cho biết: "Chúng tôi không biết phải làm gì trong hoàn cảnh đó. Nhưng hai bên gia đình đã có mặt đông đủ ở đây và một người nào đó đã đề nghị em gái của chúng tôi, Nisha, thay thế chị để kết hôn với chú rể. Hai bên gia đình đã ngồi lại bàn luận với nhau và tất cả đều đồng ý với phương án này".

Nisha cũng không hề phản đối việc này, cô cùng "anh rể" tiếp tục thực hiện nghi lễ cuối cùng mà cô dâu xấu số chưa kịp hoàn thành.

Chú của Surabhi, ông Ajab Singh tâm sự: "Đó là một sự việc đau buồn của gia đình. Một cô con gái đã chết nằm trong căn phòng lạnh lẽo và một cô con gái khác thì tổ chức đám cưới thay chị mình trong căn phòng bên cạnh. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua cảm xúc lẫn lộn thế này, đó là sự trộn lẫn giữa nỗi đau khi Surabhi ra đi và niềm hạnh phúc khi Nisha đi lấy chồng".

Linh Chi (T/h)

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-dot-ngot-qua-doi-ngay-tai-le-cuoi-hai-ben-gia-dinh-thuc-hien-phuong-an-du-phong-khong-the-tin-noi-a502304.html