+Aa-
    Zalo

    Cô dâu hủy bỏ hôn lễ, người thân ủng hộ nhiệt tình, còn bắt luôn chú rể để yêu cầu nhà trai làm việc này

    • DSPL
    ĐS&PL Người thân hoàn toàn ủng hộ quyết định hủy hôn của cô dâu, không những vậy còn bắt luôn chú rể làm con tin.

    Mới đây, vào ngày 5/6 một đám cưới tại làng Tikri, quận Pratapgarh của bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bị hủy bỏ. Điều gây bất ngờ là đây lại chính là yêu cầu của cô dâu và gia đình.

    Mọi chuyện xuất phát từ hành vi say khó chấp nhận của chú rể. Vào ngày cưới, anh ta và bạn bè đến hôn trường trong tình trạng xay xỉn. Dù không hài lòng nhưng cô dâu và gia đình nhà gái đều không phàn nàn điều gì, chỉ phớt lờ lời nói của chủ rể và khách mời không tỉnh táo.

    Sau đó, hành động của chú rể bắt đầu mất kiểm soát, anh ta ép cô dâu phải khiêu vũ trước khi bắt đầu nghi lễ “Jaimala” (trao đổi vòng hoa) nhưng cô dâu đã không chấp nhận. Anh ta thấy vợ sắp cưới từ chối thì "nổi trận lôi đình" khiến đám cưới trở nên hỗn loạn.

    Quá phẫn nộ trước hành động của chú rể, cô dâu đã lập tức hủy bỏ đám cưới, gia đình cô dâu không những không phản đối mà còn ủng hộ nhiệt tình quyết định này.

    Điều không ngờ nhất là, nhà gái còn có hành động bắt giữ chú rể làm con tin, yêu cầu nhà trai phải trả lại của hồi môn của cô dâu gửi tới nhà trai trước ngày cưới.

    co dau huy hon 1
    Chú rể bị bắt giữ làm con tin.

    Phía gia đình cô dâu cho biết: “Chú rể và bạn bè của anh ta đã mỉa mai cô dâu và gia đình tôi khi say rượu. Không còn cách nào khác, chúng tôi đành phải hủy đám cưới”.

    Cảnh sát đã phải vào cuộc để giải quyết sự việc này, sự việc kết thúc sau khi nhà trai đồng ý yêu cầu trả lại của hồi môn của nhà gái.

    Trước đó, một đám cưới tại Ấn Độ cũng trở nên hỗn loạn khiến dư luận bàn tán xôn xao. Một chàng trai vì muốn được gặp mặt bạn gái lần cuối nên đã lên kế hoạch "hóa thân" thành chính cô dâu trong đám cưới của người yêu cũ.

    Thanh niên này đã mặc trang phục truyền thống, đội tóc giả và trang điểm kỹ lưỡng, thậm chí chuẩn bị kỹ càng phụ kiện nữ giới để tránh bị hoài nghi. Tuy nhiên, điệu bộ kỳ lạ của anh chàng khiến quan viên hai họ sinh nghi, chưa kể trong lúc luống cuống, anh còn đánh rơi bộ tóc giả xuống đất khiến thân phận "kẻ phá đám" bại lộ trước mặt tất cả mọi người.

    chang tra gia lam co dau 2
    Thanh niên đánh rơi bộ tóc giả xuống đất khiến thân phận "kẻ phá đám" bại lộ trước mặt tất cả mọi người.

    Linh Chi(T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-huy-bo-hon-le-nguoi-than-ung-ho-nhiet-tinh-con-bat-luon-chu-re-de-yeu-cau-nha-trai-lam-viec-nay-a503226.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan