+Aa-
    Zalo

    Cô gái 19 tuổi thiệt mạng chỉ vì một hành động với shipper

    ĐS&PL Tức giận vì shipper mãi không giao đồ đến, cô gái 19 tuổi làm một việc khiến bản thân mất mạng oan uổng.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một khu ăn uống thuộc quận Huyền Vũ, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Nạn nhân là cô gái 19 tuổi họ Hứa đang làm việc ở một nhà hàng.

    Hôm xảy ra sự việc, cô Hứa đặt một cốc trà sữa giao tới nhà hàng. Đợi một khoảng thời gian khá lâu vẫn chưa thấy shipper giao trà sữa đến, cô Hứa vô cùng bực bội và cáu giận, lập tức vào ứng dụng đặt đồ ăn đánh gia nhân viên này 1 sao.

    co gai 19 tuoi thiet mang chi vi mot hanh dong voi shipper
    Cô gái tức giận đánh giá 1 sao vì đặt trà sữa nhưng shipper mãi chưa giao tới. Ảnh minh họa

    Ngay sau khi nhận được đánh giá tiêu cực, người shipper kia lập tức đến địa chỉ cô Hứa đặt hàng để gây rối. Trước hành vi đe dọa của shipper, cô gái 19 tuổi rất bức xúc, nhanh chóng gửi khiếu nại lên ứng dụng gọi đồ ăn và sàn giao dịch, yêu cầu shipper phải đích thân xin lỗi mình.

    Hành động này của cô Hứa khiến shipper càng thêm bực tức, không còn kiểm soát được lý trí. Shipper quay lại nhà hàng nơi cô gái đang làm việc rồi bất ngờ lao đến tấn công cô. Phát hiện sự việc, người quản lý nhà hàng 21 tuổi vội dứng ra can ngăn nhưng cũng bị shipper kia tấn công.

    Hậu quả, cô Hứa và quản lý nhà hàng mất mạng. Shipper sau đó cũng bị cảnh sát bắt giữ. Vụ việc hiện vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cách đây không lâu, một cô gái ở Trùng Khánh (Trung Quốc) cũng gặp phải sự việc đáng sợ khi đánh giá cửa hàng trên mạng 1 sao.

    Theo đó, giữa tháng 4/2021, cô gái họ Lương đặt mua một tuýp thuốc mỡ qua mạng. Cô sử dụng suốt nửa tháng nhưng không thấy có hiệu quả nên đã nhắn tin phản ánh với cửa hàng, không ngờ lại nhận về những lời phỉ báng. Không chỉ cho rằng Lương đang vu khống, cửa hàng này còn thẳng tay đưa luôn cô gái vào danh sách đen.

    Quá bức xúc trước thái độ “lồi lõm” của cửa hàng, Lương đã đánh giá 1 sao trên nền tảng bán hàng online mà không biết hành động này lại khiến bản thân nhận về pha “dằn mặt” đáng sợ.

    Cụ thể, hôm 21/5, Lương bất ngờ nhận được cuộc gọi từ người giao hàng, thông báo sắp có bưu kiện chuyển tới nhà. Việc này khiến Lương cảm thấy vô cùng hoang mang vì suốt thời gian qua cô không hề đặt mua bất cứ món đồ nào.

    Đúng 19h hôm đó, cô quả thực nhận được một bưu kiện. Cô nhanh chóng kiểm tra lại tên tuổi và địa chỉ nhưng không phát hiện sai sót. Tới khi mở bưu kiện ra, cô gái tá hỏa khi bên trong lại là một bộ quần áo vàng mã.

    Lương cố gắng liên lạc với số điện thoại ghi trên bao bì nhưng chỉ nhận đươc câu trả lời: "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được". Công an sau đó đã vào cuộc điều tra, xác định hành động ác ý kia là vi phạm pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-19-tuoi-thiet-mang-chi-vi-mot-hanh-dong-voi-shipper-a519811.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan