Cô gái 20 tuổi bỏ nhà đi gặp bạn trai qua mạng, 2 tháng sau rơi vào tình cảnh đầy cay đắng


Thứ 5, 21/10/2021 | 14:26


Cùng sự kiện

Bỏ nhà ra đi để theo đuổi tình yêu, cô gái gặp ngay “quả đắng”, được tìm thấy trong tình trạng vạ vật trên đường.

Theo trang Sohu, một cô gái 20 tuổi mới đây được nhìn thấy đang ngủ vạ vật trên chiếc ghế ven đường ở Phật Sơn, Quảng Đông (Trung Quốc). Thấy cô gái tội nghiệp, một người qua đường đã tốt bụng hỏi thăm.

Cô gái kể bản thân sinh ra và lớn lên ở khu vực Đông Nam tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Cách đây khoảng 2 tháng, cô đến Quảng Đông để gặp bạn trai quan qua mạng. Hai người sống chung được khoảng 1 tháng thì bạn trai đòi chia tay rồi bỏ đi một cách không thương tiếc.

Cô gái trẻ bị bỏ rơi ở nơi đất khách quê người, không họ hàng thân thích. Cô cố gắng tìm một công việc được cung cấp chỗ ăn chỗ ở để vừa đỡ tiền trọ vừa có tiền trang trải cuộc sống nhưng mãi vẫn chưa tìm được.

Cộng đồng mạng - Cô gái 20 tuổi bỏ nhà đi gặp bạn trai qua mạng, 2 tháng sau rơi vào tình cảnh đầy cay đắng
Cô gái ngủ vạ vật trên ghế ven đường. Ảnh: Sohu

Số tiền mang theo cũng sắp hết, cô gái không dám thuê khách sạn ở, đành kéo hành lý đi lang bạt khắp đường phố, thấy chỗ nào có thể ngả lưng thì nghỉ ngơi ở đó. Một người tốt bụng nhìn thấy đã cho cô chăn màn để cầm cự qua ngày.

Khi được hỏi tại sao không trở về nhà, cô gái đau lòng nói trước đó đã giấu bố mẹ đến Quảng Đông gặp bạn trai, hiện giờ rơi vào cảnh khốn cùng, không còn mặt mũi nào để liên lạc với người thân hay quay về nhà nữa. Tuy nhiên, nếu thời gian tới vẫn không tìm được việc làm, cô sẽ trở về nhà nhận lỗi với cha mẹ.

Sự việc sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người tỏ ra đồng cảm với cô gái khi gặp phải kẻ bội bạc, trong khi một số khác lại cảm thấy bất bình với hành động bốc đồng của cô.

Trước đó, hồi tháng 5/2021, một sự việc tương tự đã xảy ra tại Trung Quốc. Theo trang 163. Khoảng 18h ngày 21/5, các nhân viên thuộc đội cảnh sát giao thông thành phố Yết Dương, tỉnh Quảng Đông phát hiện một cô bé có biểu hiện kỳ lạ đang đi qua đi lại trước cửa.

Cho rằng cô bé đang gặp chuyện khó khăn, các nhân viên cảnh sát đã mời em vào đồn để tìm hiểu sự tình. Hóa ra, cô bé này mới 15 tuổi, đến từ thành phố Hà Nguyên, cách Yết Dương khoảng 300km. Em đến Yết Dương để gặp bạn trai quen qua mạng nhưng không ngờ lại bị anh ta chặn liên lạc.

Không thể liên lạc với bạn trai qua mạng, cũng không còn tiền trong túi, cô bé nhịn đói suốt 1 ngày, không biết làm cách nào để có thể về nhà. Sau khi biết đầu đuôi sự việc, cảnh sát đã mua đồ ăn cho cô bé, đồng thời đưa em về nhà ngay trong đêm.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-20-tuoi-bo-nha-di-gap-ban-trai-qua-mang-2-thang-sau-roi-vao-tinh-canh-day-cay-dang-a516860.html