+Aa-
    Zalo

    Cô gái 29 tuổi "gây choáng" khi tuyển người để tìm hộ bạn trai

    ĐS&PL Quá bận rộn và đã chán ngấy việc tìm kiếm trên các ứng dụng hẹn hò, cô gái quyết định thuê một người chuyên nghiệp giúp mình tìm bạn trai ưng ý.

    Theo Metro, trong suốt 2 năm qua, Jasmine Broadley (29 tuổi, đến từ Brighton) từng dành thời gian lướt các ứng dụng hẹn hò để tìm một nửa phù hợp nhưng liên tục rơi vào những mối quan hệ tồi tệ. Quá chán nản, Jassmine quyết định thuê một người mai mối cá nhân với chi phí 200 bảng Anh.

    Người này sẽ giúp Jasmine tìm kiếm một người bạn trai phù hợp. Jasmine sẽ trả tiền cho người mai mối ngay sau khi cô và bạn trai có cuộc gặp mặt ngoài đời đầu tiên, mặc cho sau đó kết quả tiến triển ra sao.

    Tính đến thời điểm hiện tại, Jasmine đã nhận được 14 đơn ứng tuyển cho công việc người mai mối cá nhân nói trên. Các ứng viên bao gồm bác sĩ tâm lý, người từng tham gia khóa học mai mối trực tuyến hay một nhà tuyển dụng thành thạo trong việc đánh giá người khác.

    Tuy nhiên, cô vẫn sẽ tiếp tục nhận đơn đăng ký cho tới ngày 30/6 trước khi chọn ra những người đáp ứng đủ điều kiện để phỏng vấn.

    Nói về yêu cầu tuyển chọn người mai mối cá nhân, Jasmine cho hay: “Tôi không quan trong việc người mai mối là nam hay nữ, ở độ tuổi bao nhiêu. Tôi sẽ giải thích cho họ mẫu người mà tôi đang tìm kiếm, cũng như những điều tôi thích và không thích. Họ sẽ đóng vai trò giống như các nhà tâm lý học và chuyên gia về mối quan hệ”.

    Jasmine cho hay cô luôn muốn biết liệu đối tượng hẹn hò có tử tế, vui tính, tốt bụng, biết quan tâm tới gia đình hay không. Cô thích những người cao hơn mình, lớn tuổi hơn mình và có việc làm. Jasmine cũng không thấy phiền khi đối phương có con, miễn là những vấn đề về việc nuôi dưỡng con cái được giải quyết ổn thỏa.

    co gai 29 tuoi gay choang vi tuyen nguoi tim ho ban trai
    Quá bận rộn và đã chán ngán các ứng dụng hẹn hò, cô gái 29 tuổi quyết định thuê người giúp mình tìm bạn trai.

    “Tôi thực sự bận rộn và không còn thời gian để xem xét hàng nghìn hồ sơ trên ứng dụng hẹn hò nữa, dường như chẳng có kết quả gì sau buổi gặp đầu tiên cả”, Jasmine chia sẻ.

    Jasmine cũng tiết lộ bản thân là người hơi cầu toàn khi nhắc đến vấn đề hẹn hò, có thể sẵn sàng loại bỏ một người vì những điều nhỏ nhặt: “Người khác lựa chọn sẽ có cách đánh giá, cách nghĩ và quan điểm khác tôi. Nếu tôi tự mình lựa chọn, tôi sẽ loại ngay những người mắc lỗi sai chính tả”.

    “Một khi người mai mối tìm thấy đối tượng phù hợp, tôi sẽ gặp mặt và có cuộc hẹn đầu tiên với người đó. Tôi không có thời gian nói chuyện điện thoại mỗi ngày, vì thế tốt nhất là nên gặp mặt. Tôi chỉ có thể thực sự thích một ai đó khi tôi gặp trực tiếp và đánh giá tính cách của họ.

    Tôi khá kén chọn. Trước đây, tôi đã xem qua hàng nghìn hồ sơ trước khi chọn ra một người để hẹn hò, cũng trò chuyện nhiều với đối phương qua điện thoại. Nhưng tới khi gặp mặt, vẫn có điều gì đó khiến tôi thấy khó chịu”, cô gái cho hay.

    Sau khi bị một số bạn trai cũ lừa dối, Jasmine khá lo lắng về việc cô có thể kết thúc mối quan hệ hẹn hò với trái tim tan vỡ một lần nữa. Có lẽ vì thế, Jasmin khá thận trọng trong việc tìm kiếm bạn đời: “Tôi nhận ra rằng ở một mình sẽ tốt hơn là chọn sai người. Nhưng tôi cảm thấy bản thân đã sẵn sàng để ổn định cuộc sống. Tôi là người duy nhất trong nhóm bạn còn độc thân. Những người bạn khác của tôi đều đã kết hôn và có con”.

    Đinh Kim(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-29-tuoi-gay-choang-khi-tuyen-nguoi-de-tim-ho-ban-trai-a504197.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan