Cô gái bị bạn trai đánh dã man trong nhà hàng, hành động của người qua đường gây bất ngờ


Thứ 2, 11/10/2021 | 15:33


Cùng sự kiện

Hành động của người đàn ông với bạn gái cùng thái độ hung hăng của anh ta khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo World of Buzz, sự việc gây phẫn nộ xảy ra tại một nhà hàng ở Jalan Pending, thành phố Kuching, bang Sarawak (Malaysia) vào hôm 6/10 vừa qua. Đoạn video trích xuất từ camera cho thấy một người đàn ông và bạn gái cùng nhau đi vào nhà hàng.

Gia đình - Tình yêu - Cô gái bị bạn trai đánh dã man trong nhà hàng, hành động của người qua đường gây bất ngờ

Không rõ vì lý do gì, người đàn ông bất ngờ tấn công bạn gái từ phía sau. Anh ta quật bạn gái ngã xuống đất, sau đó không ngừng đánh đấm vào người cô. Một số người đi qua nhà hàng vô tình chứng kiến cảnh tượng kinh hãi, lập tức tiến vào can ngăn người đàn ông, cố gắng kéo anh ta ra khỏi nạn nhân.

Đối mặt với một nhóm gồm 3, 4 người nhưng gã đàn ông vẫn hung hăng chống trả, dường như không có ý định dừng lại. Một người trong nhóm đã lấy ghế đánh lại anh ta, trong khi một người khác giơ chân “tung chưởng” để ngăn không cho anh ta tiếp tục đánh nạn nhân.

Tới Harian Metro dẫn thông tin từ ông Ahsmon Bajah - Phó Cảnh sát trưởng Sở Cảnh sát thành phố Kuching cho biết người đàn ông sau đó đã bị bắt giữ và đưa về đồn cảnh sát vào lúc 18h cùng ngày.

“Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do sự hiểu lầm. Cô gái rất may không bị thương nghiêm trọng”, ông Ahsmon Bajah cho hay.

Vụ việc gây xôn xao dư luận hiện đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Đinh Kim (Theo WOB)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-ban-trai-danh-da-man-ngay-trong-nha-hang-hanh-dong-cua-nguoi-qua-duong-gay-bat-ngo-a515912.html