+Aa -
    Zalo

    Cô gái bị vị hôn phu sát hại dã man trước ngày cưới, cảnh sát vạch trần thêm tội ác tày trời khác của hung thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Giết chết vợ sắp cưới xong xuôi, gã đàn ông đã đào một cái hố ngay bên dưới giường và chôn thi thể nạn nhân bên dưới.

    Mới đây, tại thành phố Patiala, bang Punjab, Ấn Độ đã xảy ra 2 vụ án giết người khiến dư luận nước này không khỏi hoang mang. Nạn nhân được xác định là 2 cô gái Chupinderpal Kau và Sukhdeep Kaur. Cụ thể, thi thể Chupinderpal (28 tuổi, đến từ Bathinda) được tìm thấy tại căn nhà của người đàn ông tên Navninderpreetpal Sing (40 tuổi).

    Được biết, Chupinderpal và Navninderpreetpal là một đôi tình nhân và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, Chupinderpal đã bị vị hôn phu giết hại bằng khí nitơ gần 2 tuần trước khi hôn lễ được diễn ra.

    Navninderpreetpal sau đó đã đào một cái hố ngay bên dưới giường ngủ và chôn thi thể nạn nhân bên dưới. Trước sự biến mất của vợ tương lai, Navninderpreetpal nói dối gia đình Chupinderpal rằng cô đã bỏ nhà ra đi từ ngày 14/10.

    giet vo sap cuoi
    Ảnh minh họa.

    Lo lắng con gái xảy ra chuyện chẳng lành, bố mẹ Chupinderpal đã gọi báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ. Khi lực lượng chức năng đến khám xét nhà của Navninderpreetpal đã phát hiện thi thể của cô gái và lập tức đưa hắn về đồn cảnh sát để điều tra về tội giết người. Tuy nhiên, điều đáng sợ là cảnh sát còn phát hiện thêm cái chết của một cô gái khác cũng do tên Navninderpreetpal gây ra.

    "Bị cáo trước đó đã kết hôn với một người phụ nữ khác, Sukhdeep Kaur vào tháng 2/2018. Vào nửa đêm ngày 19/9/2021, Sukhdeep đã qua đời trong lúc mang thai. Bằng cách nào đó, tên Navninderpreetpal đã thuyết phục được bố mẹ của nạn nhân tin rằng con gái mình qua đời vì lên cơn đau tim đột ngột. Tang lễ của Sukhdeep được tiến hành và quá trình hỏa táng được diễn ra một cách nhanh chóng", lãnh đạo sở cảnh sát cho biết.

    Hiện vụ án đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Động cơ gây án của kẻ sát nhân đang tiếp tục được cảnh sát điều tra làm rõ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-bi-vi-hon-phu-sat-hai-da-man-canh-sat-vach-tran-them-toi-ac-cua-hung-thu-a517301.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan