+Aa-
    Zalo

    Cậu bé xông vào toilet nữ khiến cô gái đang thay đồ hoảng hốt, câu biện hộ của người mẹ gây sốc nặng

    ĐS&PL Cô gái rất tức giận vì thấy bé trai cũng đã lớn nhưng người mẹ này không có chút ý thức nào.

    Mới đây, báo chí Trung Quốc liên tục đưa tin về vụ việc một người mẹ dẫn con trai vào nhà vệ sinh nữ của trung tâm thương mại.

    Sự việc một cô gái sống ở thành phố Vũ Hán (tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) đã quay lại và đăng tải trên mạng xã hội. Ban đầu, cô gái này đang thay đồ trong nhà vệ sinh nữ thì hoảng hốt khi nghe thấy tiếng của một cậu bé. Khi quay người kiểm tra thì cô phát hiện bé trai khoảng 5-6 tuổi đang nói chuyện với mẹ.

    be trai xong vao toi let nu 1

    Tức giận với hành động của người mẹ, cô gái đã lên tiếng chất vất: "Tại sao có nhà vệ sinh riêng cho bố mẹ dắt con vào mà chị lại đưa con trai vào đây?".

    Người mẹ không những không giải thích hay hối lỗi mà quay sang lớn tiếng trách móc ngược cô gái: "Cô lo chuyện của mình đi. Sao tự nhiên vào đây thay đồ?". Câu trả lời của người mẹ càng khiến cho gái tức giận hơn. Cô quát lớn: "Đây là nhà vệ sinh nữ. Tôi có quyền thay đồ ở đây chứ!".

    Giữa cô gái và người mẹ này đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Trong lúc nóng giận, người mẹ còn lớn tiếng chê cô gái xấu xí, chẳng ai thèm nhìn trộm cô. Cô gái không thể chịu nổi đã đuổi theo hai mẹ con ra ngoài, dùng điện thoại ghi hình lại cuộc khẩu chiến rồi đăng lên mạng. Một lúc sau thấy tình hình căng thẳng, nhân viên trung tâm thương mại đã phải ra mặt hòa giải. Hai mẹ con sau đó nhanh chóng trở về nhà

    be trai xong vao toi let nu 2

    Đoạn video được lan truyền khiến nhiều người bức xúc. Đa số dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động ngang ngược của người mẹ.

    Theo các chuyện gia, ở độ tuổi từ 4-6 tuổi, trẻ đã bắt đầu hình thành những thắc mắc về giới tính. Trẻ trong giai đoạn này cần được cung cấp kiến thức về sự khác nhau giữa nam và nữ, hình thành ý thức về sự riêng tư, những bộ phận nhạy cảm của mình và mọi người cũng như ý thức tự bảo vệ bản thân.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-dang-thay-do-trong-toilet-bong-co-cau-be-xong-vao-a511117.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan