+Aa-
    Zalo

    Cô gái đổ thẳng cơm vào cốc cà phê rồi ăn ngon lành, chia sẻ điều khiến ai nấy tròn mắt kinh ngạc

    ĐS&PL Đăng bài về việc ăn cơm trộn cà phê, cô gái khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì quá độc lạ.

    Rebecca Anne Minguel – một cô gái 26 tuổi gốc Philippines đang sinh sống tại Mỹ mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao với bài chia sẻ về việc ăn cơm cùng cà phê. Bài chia sẻ của Rebecca được đăng trên nhóm Facebook có tên “Subtle asian eats”.

    Trong bài đăng, Rebecca cho biết: “Không phải theo kiểu ăn một miếng cơm rồi uống một ngụm cà phê đâu. Tôi đang nói kiểu cho thẳng cơm vào cốc cà phê và dùng thìa xúc ăn”.

    Theo lời kể của Rebecca, mẹ chính là người đã dạy cho cô ăn cơm với kem cà phê, socola hay Nido (nghĩa đen là sữa bột trẻ em). Cô đã ăn cơm với nhiều loại gia vị khác nhau, trong đó có vài loại gia vị hiếm khi kết hợp với nhau.

    co gai do thang com vao coc ca phe roi an ngon lanh chia se dieu khien ai nay tron mat kinh ngac
    Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi thấy Rebecca ăn cơm trộn cà phê.

    Trả lời phỏng vấn của World of Buzz, cô gái 26 tuổi cho hay bản thân sinh ra và lớn lên ở Mỹ trong một gia đình người Philippines. Khi lớn lên, mẹ của Rebecca thường cho con ăn cơm trộn với cà phê, socola, kem… như là “meriyanda” (một món ăn nhẹ) sau giờ học.

    Được biết, mẹ của Rebecca đã học được cách ăn như vậy từ chính người bà của mình. Mặc dù lớn lên trong một gia đình trung lưu, mẹ của Rebecca lại sống ở một đất nước nghèo. Do đó, thức ăn không phải lúc nào cũng có ăn trong tủ lạnh hoặc trên bàn.

    “Mẹ kể với tôi rằng gia đình lúc đó có một chiếc tủ lạnh, tuy nhiên thứ duy nhất để bên trong đó là nước, không bao giờ có thức ăn”, Rebecca chia sẻ.

    Nói về bày đăng gây tranh cãi mạng xã hội, Rebecca cho biết cô làm việc trong bệnh viện. Một hôm nọ, công việc của cô khá bận rộn, bởi vậy cô quyết định ăn cơm trộn với cà phê thay vì xuống căng tin mua đồ ăn.

    Đồng nghiệp nhìn thấy Rebecca ăn như vậy thì thoáng chút ngỡ ngàng, “tặng” cho cô nàng một cái nhìn hơi suy xét. Việc đó đã truyền cảm hứng cho Rebecca để cô đăng bài trên nhóm Subtle Asian Eats.

    Rebecca cho hay: “Tôi đã thử đăng bài lên Subtle Asian Eats để xem liệu có đơn độc trong việc này hay không hay liệu tôi có nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ của cộng đồng Subtle Asian Eats không. Tôi chưa bao giờ nghĩ nó sẽ trở thành một bài đăng gây tranh cãi như vậy”.

    Một số cư dân mạng bày tỏ quan điểm rằng họ không thể ăn cơm trộn cà phê. Trong khi đó, một số người khác, cũng là người gốc Philippines lại hiểu những điều Rebecca chia sẻ. Một người thậm chí còn chia sẻ lại việc bạn cùng phòng ăn cơm với Coca Cola hương vani và cherry dành cho người ăn kiêng.

    Đinh Kim (Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-do-thang-com-vao-coc-ca-phe-roi-an-ngon-lanh-chia-se-dieu-khien-ai-nay-tron-mat-kinh-ngac-a507674.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan