+Aa-
    Zalo

    Quay video ngồi lên lưng bạn trai ở ga tàu điện ngầm rồi “khoe” trên TikTok, cô gái khiến dân mạng tranh cãi

    ĐS&PL Cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi cô gái thản nhiên ngồi lên lưng bạn trai ngay giữa ga tàu điện ngầm, thậm chí còn hào hứng quay video “khoe” TikTok.

    Cô nàng TikToker có tài khoản @sti1es mới đây bất ngờ nổi tiếng trên Instagram khi kênh SubwayCreatures đăng tải hình ảnh về cô với chú thích: “Và họ bảo rằng không còn đàn ông lịch thiệp trên đời nữa”.

    Hình ảnh được đăng tải cho thấy Stiles mặc chiếc áo hai dây màu xanh kết hợp với quần Jean trắng, nhìn chăm chú vào chiếc điện thoại trên tay. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là cô đang ngồi trên lưng một người đàn ông.

    quay-video-ngoi-len-lung-ban-trai-o-ga-tau-dien-ngam-roi-khoe-tiktok-co-gai-khien-dan-mang-tranh-cai.mp4

    Đến hôm 18/9, Stiles đã tự mình chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh cô ngồi trên lưng bạn trai ngay giữa ga tàu điện ngầm lên tài khoản TikTok. “Phụ kiện phải có trong mùa hè này là một chiếc ghế bạn trai”, cô gái viết.

    Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy người đàn ông đang quỳ và chống hai tay xuống sân ga. Trong khi đó, Stiles thản nhiên ngồi trên lưng anh, đưa điện thoại lên cao để người xem thấy rõ chiếc “ghế bạn trai” của cô.

    Đoạn video của Stiles đã thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng, nhận về hàng trăm lượt bình luận với các ý kiến trái chiều.

    “Tôi hy vọng cô ấy làm vậy là do gặp một số bệnh lý ở chân. Đáng lẽ ra, cô ấy nên ngồi bệt xuống sân ga”, một cư dân mạng viết.

    Một người khác bày tỏ quan điểm: “Hành động như vậy ở nơi công cộng là không ổn. Không một người nào ở xung quanh muốn nhìn thấy điều đó cả”.

    Người tiếp theo cũng tỏ ý đồng tình: “Tôi thậm chí không muốn chồng hay bạn trai làm như vậy với tôi”.

    Một số người lại cho rằng người đàn kia không phải là bạn trai của Stiles, mà chỉ được cô thuê để đóng kịch. Stiles không giải thích lý do cô làm ra hành động kỳ quặc như vậy ở ga tàu điện ngầm. Cô cũng cho biết bản thân cảm thấy rất ngạc nhiên khi ảnh của mình lan truyền mạnh mẽ như vậy trên mạng xã hội.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-gay-tranh-cai-vi-ngoi-len-lung-ban-trai-roi-quay-video-khoe-tiktok-a513780.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan