+Aa-
    Zalo

    Cô gái mạnh tay chi 28 tỷ đồng, dành 8 năm "dao kéo" để giống Phạm Băng Băng hiện ra sao?

    ĐS&PL Cuộc sống hiện tại của cô gái không ngại chi 28 tỷ đồng phẫu thuật thẩm mỹ để giống Phạm Băng Băng khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng.

    Hà Thừa Hi (SN 1993) xuất thân từ một gia đình giàu có ở Thâm Quyến, Quảng Đông (Trung Quốc). Cô gái này từng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi mạnh tay chi số tiền lớn để phẫu thuật gương mặt cho giống nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

    Được biết, Hà Thừa Hi trước khi phẫu thuật sở hữu ngoại hình bình thường, gương mặt tròn với mắt một mí. Hâm mộ đôi mắt to cùng chiếc cằm nhọn của Phạm Băng Băng, Hà Thừa Hi quyết định trở thành “bản sao” của nữ diễn viên.

    Cô nàng dành trọn 8 năm từ lúc 15 tuổi đến 23 tuổi và số tiền hơn 8 triệu NDT (hơn 28 tỷ VND) để phẫu thuật thay đổi hoàn toàn gương mặt mình. Cuộc đại phẫu của Hà Thừa Hi đã thành công khi cô có vẻ ngoài được đánh giá giống Phạm Băng Băng đến 90%. Nhiều năm trôi qua sau cuộc đại phẫu, cuộc sống của cô gái 28 tuổi có nhiều thay đổi đáng kể.

    co gai chi 28 ty dong danh 8 nam dao keo de giong pham bang bang hien ra sao2
    Hà Thừa Hi trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Bước chân vào showbiz, kiếm được bộn tiền

    Không chỉ phẫu thuật gương mặt, Hà Thừa Hi còn bắt chước triệt để từ kiểu tóc, cách trang điểm, gu thời trang cho tới tạo hình, thần thái khi chụp ảnh của Phạm Băng Băng. Vào năm 2016, Hà Thừa Hi tham gia chương trình “Super Voice Grils” của đài Hồ Nam.

    Thông qua chương trình này, Hà Thừa Hi thành công thu hút sự quan tâm của công chúng, “một đêm thành danh” nhưng không phải vì sở hữu giọng hát hay, nội lực mà do quá giống với Phạm Băng Băng.

    Dựa vào sức hút “bản sao” của Phạm Băng Băng, Hà Thừa Hi được nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp ưu ái mời làm MC, người đại diện. Một số đạo diễn còn mời cô đóng phim. Cô gái sinh năm 1993 cùng từng sải bước trên thảm đỏ trong các buổi ra mắt phim ảnh.

    co gai chi 28 ty dong danh 8 nam dao keo de giong pham bang bang hien ra sao1
    Cô nàng sinh năm 1993 (bên phải) được đánh giá giống Phạm Băng Băng (bên trái) tới 80% - 90%.

    Kết từ thời điểm nổi tiếng, Hà Thừa Hi luôn biết cách tự đánh bóng tên tuổi. Cô không ngừng khoe cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Với độ nổi tiếng sẵn có, cô gái 28 tuổi còn livestream bán hàng online và thu về không ít từ công việc này.

    Cách đây không lâu, nhiều người không khỏi choáng váng khi biết thông tin về mức thu nhập mà Hà Thừa Hi kiếm được. Theo ước tính, Hà Thừa Hi hàng tháng kiếm được 450.000 - 500.000 USD (khoảng 10 - 11 tỷ đồng), chưa kể hoa hồng đến từ các nhà tài trợ hay việc được người hâm mộ tặng quà.

    Tình duyên lận đận, không suôn sẻ

    Hà Thừa Hi kết hôn với bác sĩ phẫu thuật Dư Tiểu Tuyền vào năm 2016. Được biết, đây chính là bác sĩ đã thực hiện cuộc đại phẫu cho cô. Dư Tiểu Tuyền về sau trở thành người sáng lập kiêm CEO của một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ, có sức ảnh hưởng nhất định trong giới.

    Suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi thường đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc, khoe cuộc sống giàu sang. Dư Tiểu Tuyền cũng hết mực ủng hộ Hà Thừa Hi làm phẫu thuật thẩm mỹ. Bản thân anh cũng đam mê thẩm mỹ, từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có được ngoại hình hiện tại.

    Có quá nhiều điểm chung, Hà Thừa Hi và Dư Tiểu Tuyền được công chúng nhận định là trời sinh một cặp. Cả hai chào đón con trai đầu lòng vào năm 2017. Tưởng rằng hai người sẽ trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn nhưng không, sau khi hạ sinh con trai đầu lòng không lâu, Hà Thừa Hi đột nhiên tố chồng ngoại tình.

    co gai chi 28 ty dong danh 8 nam dao keo de giong pham bang bang hien ra sao
    Hà Thừa Hi từng có thời gian hạnh phúc bên người chồng Dư Tiểu Tuyền.

    Trong một bài đăng trên Weibo, Hà Thừa Hi tiết lộ Dư Tiểu Tuyền thực ra là người đồng tính nhưng vẫn lừa dối cô để sinh con. Trước thông tin gây choáng này, Dư Tiểu Tuyền giải thích đó hoàn toàn là sự bôi nhọ, do Hà Thừa Hi bịa đặt để giành quyền nuôi con.

    Anh tố ngược vợ đã buông lời nhục mạ gia đình, đánh cả chị ruột của anh. Cặp đôi cuối cùng đi đến quyết định ly hôn sau 4 năm gắn bó, kết thức cuộc “bóc phốt” trên mạng xã hội.

    Hậu ly hôn, độ nổi tiếng của Hà Thừa Hi lên một tầm cao mới, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những lùm xùm trước đó. Cô gái sinh năm 1993 hiện vẫn đang sống hạnh phúc, đôi khi sẽ tham gia những hoạt động thương nghiệp, chụp ảnh nghệ thuật.

    Đặc biệt, nhan sắc Hà Thừa Hi ngày càng “lên hương” và quyến rũ hơn. Cô không còn đi theo con đường trở thành “bản sao” của nữ diễn viên họ Phạm mà đã xây dựng được cho bản thân phong cách và khí chất khác hẳn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-manh-tay-chi-28-ty-dong-danh-8-nam-dao-keo-de-giong-pham-bang-bang-hien-ra-sao-a511121.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan