+Aa-
    Zalo

    Cô gái ôm bụng bầu 5 tháng bị chồng tương lai hủy hôn 2 ngày trước đám cưới và nguyên nhân bất ngờ phía sau

    ĐS&PL Ngay trước đám cưới 2 ngày, một chàng rể ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã đơn phương tuyên bố hủy hôn và chia tay vị hôn thê đã mang bầu hơn 5 tháng.
    chu re huy hon 2 ngay truoc dam cuoi du co dau bau 5 thang dspl1
    Vì khoản tiền sính lễ quá cao, chú rể đã đòi hủy hôn. 

    Được biết, cặp đôi trong vụ việc đã yêu nhau được một năm rưỡi. Người phụ nữ đến từ An Huy và người đàn ông đến từ Trùng Khánh. Trước đó, do người phụ nữ đang mang bầu nên cả hai quyết định tổ chức đám cưới tại Trùng Khánh vào ngày 11/6. 

    Tuy nhiên, ngay trước ngày cả hai đi xin giấy đăng ký kết hôn, người đàn ông bất ngờ đề nghị chia tay người phụ nữ.

    Khi được giới truyền thông đại lục phỏng vấn, người đàn ông nói rằng anh đã rất thành tâm chuẩn bị cho đám cưới, nhưng người phụ nữ và gia đình cô gây khó khăn cho anh.

    Cụ thể, vì nhà gái đòi sính lễ quá nhiều, nhà trai không chịu nổi nên mới đưa ra quyết định này.  Theo phong tục An Huy, gia đình nhà gái yêu cầu 88 nghìn NDT (khoảng 311 triệu đồng) nhưng người bạn trai nói anh chỉ trả 50 nghìn NDT mà thôi.

    Người đàn ông nói rằng tất cả những điều này vượt quá khả năng của anh ta và anh ta nghĩ rằng nếu không thể đáp ứng được thì đành không kết hôn. Người phụ nữ đã xin lỗi người đàn ông thông qua WeChat, nhưng người đàn ông đã quyết định ‘dứt áo ra đi’.

    Người đàn ông còn thương lượng với cô vợ hụt của mình việc bỏ cái thai trong bụng, nhưng bị cô từ chối vì cô sợ ảnh hưởng tới sức khỏe sau này. 

    Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ cũng phải đồng ý, song lo lắng thai nhi đã 5 tháng tuổi, ca mổ sẽ ảnh hưởng đến tính mạng sau này nên yêu cầu người đàn ông phải trả tiền ca mổ, đồng thời yêu cầu người đàn bù đắp tổn thất 1 triệu NDT (khoảng 3,5 tỷ đồng). 

    Người đàn ông đã từ chối yêu cầu của người phụ nữ, và người phụ nữ đã hạ giá xuống một nửa, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận. 

    “Tôi quá sốc và tức giận. Rõ ràng anh ta biết quê tôi có tục thách cưới cao, anh ta đã chấp nhận nhưng lại lật kèo ở phút cuối. Tôi đã đòi bồi thường 1 triệu tệ nhưng anh ta cũng không chịu”, người phụ nữ bức xúc.

    Một số người cho biết, tục lệ thách cưới ở Giang Tây và An Huy nổi tiếng khắp cả nước, người ngoài hiếm ai có gan lấy vợ ở đây. 

    Mộc Miên (Theo hd.stheadline)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-om-bung-bau-5-thang-bi-chong-tuong-lai-huy-hon-2-ngay-truoc-dam-cuoi-va-nguyen-nhan-bat-ngo-phia-sau-a504828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan