+Aa-
    Zalo

    Cô gái phát hiện sàn phòng khách sạn có vết cắt lạ, tò mò cạy lên thì thấy điều khó tin

    ĐS&PL Tò mò không biết tại sao sàn nhà lại có vết cắt lạ, cô gái liền thử cạy lên thì phát hiện điều không tưởng.

    Vào hôm 10/10 vừa qua, nữ TikToker Addison Cassel đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội để chia sẻ lại trải nghiệm hú hồn của mình trong một lần đi du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình.

    Theo lời kể của Addison, cô đang ngồi trên giường trong phòng khách sạn cùng bà thì phát hiện trên sàn có một vết cắt khá lớn và rất dễ nhận ra. Tò mò đi xuống kiểm tra, cô gái phát hiện sàn nhà có 2 lớp.

    co-gai-phat-hien-san-phong-khach-san-co-vet-cat-la-to-mo-cay-len-thi-thay-dieu-kho-tin.mp4

    Addison thử gõ xuống sàn, nghe rõ âm thanh vang vọng lại. Điều này chứng tỏ phía dưới có một không gian trống. Do đó, cô gái quyết định cạy phần sàn lên thì giật mình phát hiện bên dưới là một căn phòng rất thấp, “tối đen như mực” và đầy mạng nhện.

    “Có căn phòng bí mật ở dưới sàn phòng khách sạn dù đây rõ ràng là một căn nhà một tầng”, Addison cho hay.

    Cô gái giải thích thêm rằng đó không phải là nơi chứa đường dẫn ống nước vì cô không thấy bất cứ dây điện hoặc hệ thống đường ống nào. Do không biết có nguy hiểm gì rình rập không, Addison không dám đi vào trong để khám phá, chỉ dám soi đèn pin kiểm tra từ phía trên.

    Addison kể lại: “Tôi không thể nhìn thấy tường hay phần cuối của căn phòng đó và điều này khiến chúng tôi rất lo lắng. Nó thậm chí còn kéo dài qua cả khu vực cửa phòng khách sạn, có nghĩa là thông giữa các phòng”.

    Lo rằng có người sẽ đột nhập vào phòng khách sạn của mình thông qua căn phòng bí mật đó, Addison đã báo cho quản lý khách sạn. Tuy nhiên, quản lý khách sạn không giải thích được về căn phòng bí mật mà Addison phát hiện ra.

    Đoạn video sau khi được Addison đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng với gần 13 triệu lượt xem và hàng chục nghìn bình luận. Nhiều người không khỏi bất ngờ và hoảng sợ, thậm chí cho rằng Addison thật táo bạo khi vẫn quyết định ở lại khách sạn. Một số người lại đưa ra những giải thuyết về căn phòng bí mật.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Nó giống hệt trong bộ phim ma tôi từng xem có nội dung là chủ khách sạn đi lại bí mật giữa các phòng và ra tay sát hại khách lưu trú giữa đêm khi họ đang ngủ say.

    - Biết đâu vài trăm năm trước ở dưới đó có một đường tàu dưới lòng đất.

    - Đây có thể là một kiểu đường thoát hiểm chủ nhà cũ xây dựng nhưng người chủ sau không biết. Trong tình huống khẩn cấp người trong phòng có thể bò ra ngoài. Có thể bạn đi vào đó và lúc ra đã thấy mình ở ngoài đường rồi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-phat-hien-san-phong-khach-san-co-vet-cat-la-to-mo-cay-len-thi-thay-dieu-kho-tin-a516786.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan