+Aa-
    Zalo

    Cô gái từ chối tiêm vaccine vì sợ mất khả năng làm mẹ, cuối cùng nhận cái giá quá đắt ngay trước hôn lễ

    ĐS&PL Dù vấn đề vô sinh sau khi tiêm vaccine COVID-19 đã nhiều lần bị giới khoa học bác nhưng cô gái vẫn lo sợ và quyết định từ chối tiêm chủng.

    Mới đây, nữ kỹ thuật viên phòng mổ Samantha Wendell (29 tuổi) đến từ Grand Rivers, bang Kentucky, Mỹ đã không may qua đời sau thời gian chống chọi với COVID-19.

    Cô cùng chồng sắp cưới là Austin Eskew dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 21/8. Thế nhưng ngày hôm đó, cô gái lại đang mê man và thở máy trong bệnh viện. Một thời gian sau, cô đã trút hơi thở cuối cùng vì bệnh chuyển nặng và không thể cứu chữa.

    screenshot 199
    Samantha Wendell và Austin Eskew.

    Trước cái chết của vợ sắp cưới, Austin cho biết cô không đồng ý tiêm vaccine COVID-19 vì lo sợ mình sẽ mất khả năng làm mẹ. Dù nhận định này không hề có căn cứ nhưng Samantha vẫn kiên quyết từ chối tiêm chủng. Điều không may đã xảy đến sau buổi tiệc từ giã độc thân, Samantha bắt đầu có triệu chứng ho, sốt, đau đầu và nhận kết quả dương tính Sars-Cov-2.

    Ngày 16/8, khi dấu hiệu không hề thuyên giảm, cô được Austin đưa đến bệnh viện và phải thở bằng máy. Cuối cùng, Samantha đã phải từ giã gia đình và người yêu sau khi cơ thể không còn thích nghi được với các phương pháp điều trị. Một đám cưới hạnh phúc cuối cùng phải thay bằng lễ tang đau đớn. “Thông tin sai lệch đã giết chết chị ấy”, Maria Vibandor Hayes, em họ của Samantha chia sẻ với báo chí.

    Cũng trong thời gian gần đây, một cặp vợ chồng Davy Macias (37 tuổi) và Daniel Macias (39 tuổi)  ở bang California, Mỹ đã qua đời cách nhau chỉ vài tuần cũng vì mắc COVID-19. Cặp đôi có 5 đứa con trong độ tuổi từ 7, 5, 3 và 2 cùng đứa trẻ thứ 5 mới vài tuần tuổi. Giờ đây, cả 5 đứa trẻ sống nhờ ông bà chăm sóc.

    tu choi tiem vaccine
    Cặp vợ chồng qua đời để lại 5 đứa con bao gồm bé gái sơ sinh mới vài tuần tuổi.

    Được biết, Davy vốn là y tá nhưng lại chưa tiêm vaccine COVID-19 và chần chừ khi nghĩ tới chuyện tiêm phòng trong lúc đang mang thai dù bị cơ quan y tế hối thúc nhiều lần.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tu-choi-tiem-vaccine-vi-so-mat-kha-nang-lam-me-cuoi-cung-nhan-cai-gia-qua-dat-ngay-truoc-hon-le-a513528.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan