+Aa-
    Zalo

    Cô gái Việt gọi điện "song ca" với Jessie J khoe giọng cực ngọt gây sốt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip cô nàng này... gọi điện và hát cùng Jessie J đang được dân mạng chia sẻ rất nhiều. Đi kèm với đó là không ít lời khen rằng đây là một bản song ca cực hay.

    Đoạn clip cô nàng này... gọi điện và hát cùng Jessie J đang được dân mạng chia sẻ rất nhiều. Đi kèm với đó là không ít lời khen rằng đây là một bản song ca cực hay.

    Vừa mới tối qua thôi, trên trang cá nhân của cô nàng có tên Phùng Khánh Linh đã đăng tải một đoạn clip khiến người xem vừa bất ngờ, vừa thích thú. Đó là cô bạn này đã... gọi điện và có một bài hát song ca cực ngọt với nữ ca sĩ Jessie J.

    [mecloud]GSsVxGg8dp[/mecloud]

    Dòng trạng thái: "Rảnh quá nên call cho tình yêu JJ cùng song ca 1 bài. Trên đầu vẫn quấn lô và đeo mắt kính xấu xí" đi kèm với clip đã khiến rất nhiều người tò mò. Lúc xem đoạn video, nhiều người càng bất ngờ hơn nữa khi giọng hát, biểu cảm, hành động của Khánh Linh và Jessie J cứ như là đang gọi điện cho nhau thật vậy.

    Clip dài hơn 3 phút ghi lại màn "song ca" của cả hai với ca khúc Flashlight cực ăn ý khiến người nghe mê mẩn. Không cần bàn đến giọng ca xuất sắc của Jessie J, mà chỉ riêng giọng hát của cô nàng Khánh Linh cũng đã để lại cho dân mạng rất nhiều ấn tượng. Rất nhiều bình luận phía dưới clip ngoài việc hỏi xem làm thế nào để có thể "song ca" với ca sĩ mình thích, còn lại hầu hết là lời khen dành tặng cho Khánh Linh. Facebook Huy Nguyen nhận xét rằng: "Bè với bắt nhịp tốt quá Linh ơi, giọng chất thôi rồi", Bạn Tommy Nguyễn còn dễ thương hơn nữa khi bình luận: "Chị bắt em nói bao nhiêu lần nữa đây".


    Hàng loạt bình luận khen giọng hát của Khánh Linh phía dưới clip.

    Khánh Linh cũng chính là một thí sinh đã thi Giọng hát Việt năm nay, cô nàng ở đội của huấn luyện viên Thu Phương. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi cho đến giờ Khánh Linh vẫn luôn nhận được sự yêu thích rất lớn từ khán giả. Trên Facebook cá nhân cô nàng đã có hơn 70 nghìn lượt theo dõi.



    Hiện tại clip này đang thu hút sự chú ý của dân mạng và nhận được lượt like khá nhiều sau khi đăng tải chưa lâu. Được biết video này được Khánh Linh dùng phần mềm Smule trên iPhone để chỉnh sửa. Trên thế giới, đã có rất nhiều màn song ca thú vị và đình đám của fan và sao theo phong cách này.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]NWknvzhTxC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-viet-goi-dien-song-ca-voi-jessie-j-khoe-giong-cuc-ngot-gay-sot-mang-a119133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.