Cô gái xinh đẹp trình báo bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, đánh thủng màng nhĩ trong đêm


Thứ 5, 02/12/2021 | 14:00


Cùng sự kiện

Cô gái cho biết, trong đêm, cô bất ngờ bị nhóm thanh niên tiếp cận và buông lời cợt nhả với chị và người bạn gái đi cùng giữa đêm.

Ngày 2/12, trao đổi với PV, chị L.T.K.D (SN 1998, hiện trú tại 1 khu đô thị ở phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) cho biết, chị và gia đình đã đến trụ sở Công an phường Tây Mỗ trình báo về việc bản thân bị nhóm thanh niên vô cớ trêu ghẹo, hành hung dẫn tới bị chấn thương thủng màng nhĩ.

Theo chị D, khoảng gần 0h đêm 30/11, chị D. cùng một người bạn gái đi ra điểm dừng xe buýt để lấy chiếc tai nghe để quên. Tại đây, chị D. bất ngờ gặp nhóm thanh niên gồm 5 người và bị 3 thành viên trong nhóm này buông lời cợt nhả, trêu ghẹo với chị và người bạn gái.

Trong nhóm này, có nam thanh niên có vết bớt ở mặt còn tiến đến áp sát, buông lời thô tục. Khi chị D. và bạn đẩy thanh niên này ra thì bị người này hành hung, tát liên tiếp vào mặt. Chị D. lấy điện thoại ra định gọi người thân giải cứu  thì bị 1 thanh niên khác giật điện thoại, ngăn cản không cho chị D. liên hệ người thân. Một lúc sau, nhóm người này bỏ đi.

An ninh - Hình sự - Cô gái xinh đẹp trình báo bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, đánh thủng màng nhĩ trong đêm
Hình ảnh cô gái bị hành hung và 3 người đàn ông được cô chụp lại.

“Đến ngày 1/12, tôi cảm thấy ù tai, đau nhức nên đã đi khám và có kết quả chẩn đoán bị chấn thương thủng màng nhĩ trái. Đến sáng 2/12, tôi đã trình báo sự việc tới cơ quan công an”, chị D. chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, trưa 2/12, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an phường Tây Mỗ cho biết, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của chị D. về việc bị nhóm thanh niên hành hung và đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-xinh-dep-trinh-bao-bi-nhom-thanh-nien-treu-gheo-danh-thung-mang-nhi-trong-dem-a521064.html