+Aa-
    Zalo

    Cô gái yêu qua mạng với ông bố đơn thân, choáng váng khi phát hiện sự thực về vợ "quá cố" của bạn trai

    ĐS&PL Tình cờ vào xem Instagram vợ "quá cố" của bạn trai, cô gái không ngờ lại phát hiện bí mật mà anh ta che giấu bấy lâu.

    Sissy Hankshaw là một cô gái đến từ bang Missouri (Mỹ). Mới đây, cô gái đã chia sẻ lại câu chuyện tình qua mạng đầy éo le của mình.

    Cụ thể, thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder, Sissy làm quen đươc với một người đàn ông 25 tuổi. Sau một thời gian trò chuyện, cảm thấy có nhiều điểm chung và khá hợp nhau, hai người đã quyết định hẹn hò để tìm hiểu nhiều hơn về đối phương.

    Người đàn ông kể với Sissy anh ta là một giáo viên, từng kết hôn nhưng hiện người vợ đã qua đời. Sau khi vợ ra đi, anh ta ở vậy nuôi con trai nhỏ, làm một ông bố đơn thân. Câu chuyện người đàn ông kể khiến Sissy không khỏi cảm thương và mủi lòng. Theo chia sẻ của Sissy, các giáo viên khác sẽ giúp người đàn ông này trông con trai khi anh ta đi hẹn hò.

    co gai yeu qua mang voi ong bo don than choang vang khi phat hien su thuc ve ve qua co cua ban trai
    Sissy Hankshaw hiện đang hạnh phúc bên bạn trai khác sau cú sốc bị lừa dối.

    Vì muốn tìm hiểu thêm về người đàn ông đang hẹn hò với mình, Sissy đã nhấn theo dõi Instagram của cả anh ta và người vợ "quá cố". Một ngày nọ, Sissy vô tình nhấn vào tài khoản Instagram của người vợ "quá cố" của bạn trai, ngỡ ngàng phát hiện cô ấy vừa cập nhật hình ảnh mới.

    Sau vài phút bất ngờ, Sissy xem thêm các bài đăng khác trên Instagram của người vợ "quá cố", tìm được toàn bộ thông tin về gia đình cũng như sự nghiệp của cô ấy. Tới lúc này, Sissy mới bàng hoàng nhận ra vợ của người đàn ông kia vẫn còn sống khỏe mạnh, gia đình họ thậm chí vẫn đang rất hạnh phúc.

    “Anh ta luôn tỏ ra rất bình thường, bình thường đến mức là người tôi hẹn hò trong một thời gian dài”, Sissy nói với giọng đầy ngỡ ngàng.

    Quá sốc và giận dữ khi phát hiện bạn trai lừa dối mình, Sissy ngay lập tức chất vấn anh ta. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn một mực khẳng định vợ anh ta đã qua đời và cho rằng Sissy nói dối.

    Sau khi Sissy phát hiện ra sự thực, cô đã đề nghị chia tay người đàn ông. Sissy cho biết cô đã nhắn tin cho vợ người đàn ông này trên Instagram nhưng cô ấy không đọc.

    Câu chuyện sau khi được Sissy chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Đa số mọi người đều cảm thấy người đàn ông thật quá ngốc nghếch khi nghĩ có thể lừa dối Sissy mà không bị phát hiện trong thời đại Internet và các mạng xã hội phát triển như hiện tại.

    Đinh Kim (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-yeu-qua-mang-voi-ong-bo-don-than-choang-vang-khi-phat-hien-su-thuc-ve-vo-qua-co-cua-ban-trai-a503703.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan