+Aa-
    Zalo

    Cô giáo bị học sinh cũ bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục suốt 53 ngày

    ĐS&PL Shiue đã rình rập nhiều ngày, sau đó bắt cóc cô giáo cũ của mình, nhốt cô trong nhà suốt 53 ngày, cưỡng hiếp và quay video cảnh lạm dụng.

    Shiue đã rình rập nhiều ngày, sau đó bắt cóc cô giáo cũ của mình, nhốt cô trong nhà suốt 53 ngày, cưỡng hiếp và quay video cảnh lạm dụng. 

    Thủ phạm Ming Sen Shiue (29 tuổi). Ảnh: Daily Mail

    Vụ bắt cóc kinh hoàng với nạn nhân là nữ giáo viên Mary Stauffer, vào năm 1980 tại Mỹ, mới đây đã được dựng thành phim khiến nhiều người xem vô cùng xót xa.

    Sự việc xảy ra vào ngày 16/5/1980, khi cô Mary (lúc đó 36 tuổi) đang rời một thẩm mỹ viện cùng Beth, cô con gái 8 tuổi. Kẻ bắt cóc đã hành động trong tích tắc và nhốt hai mẹ con vào trong cốp xe.

    Thủ phạm là Ming Sen Shiue (29 tuổi), học sinh cũ của cô Mary vào 15 năm trước đó. Shiue đã bị ám ảnh bởi giáo viên cũ của mình nên đã thường xuyên theo dõi cô Marry, sau khi cô trở về sau chuyến đi truyền giáo đến Philippines.

    Cô Mary chia sẻ với Fox News: "Tôi không nhận ra cậu ấy. Tại thời điểm đó, tôi thực sự không biết cậu ta là ai hay cậu ta muốn gì, ngoài việc cậu ta cầm một khẩu súng và đang kề sát con gái tôi. Rất đáng sợ".

    Nhưng vụ bắt cóc chỉ là khởi đầu cho những điều khủng khiếp xảy ra sau đó với cô Marry.

    Trên đường chở hai mẹ con, Shiue đã dừng xe để đe dọa cặp đôi, khi họ đang tạo ra quá nhiều tiếng ồn.

    Tội ác bị phát hiện bởi Jason Wilkman (6 tuổi), song Shiue đã nhanh chóng bắt lấy và nhốt cả cậu vào trong cốp xe.

    Sau đó, Shiue đã đưa chiếc xe tới một khu vực hẻo lánh trong rừng và đánh tử vong cậu bé Jason bằng một thanh kim loại.

    Shiue sau đó đưa hai mẹ con cô Marry đến nhà anh ta, nơi anh ta trói họ bằng xích và nhốt họ trong tủ quần áo.

    Shiue giam giữ họ trong 53 ngày, cưỡng hiếp Mary hàng ngày và quay lại cảnh lạm dụng. Anh ta đe dọa sẽ giết cả hai, cũng như chồng và con trai của Mary nếu họ cố gắng trốn thoát.

    Beth nói: “Mối đe dọa là ở đó, nhưng thực tế là, giết chúng tôi không phải là mục đích cuối cùng của anh ta. Mục tiêu cuối cùng của anh ta là muốn chúng tôi ở đó”.

    “Tôi nghĩ có lẽ anh ta hy vọng rằng chúng tôi sẽ trở thành gia đình của anh ta và quên đi gia đình thật sự của chúng tôi”, cô Mary chia sẻ.

    Cô Marry và con gái vào thời điểm trốn thoát được khỏi Shiue. Ảnh: Daily Mail

    Chuỗi kinh hoàng cuối cùng đã kết thúc vào ngày 7/7/1980, khi cô Mary nhớ lại cách mà cha cô thường dùng ghim bản lề ra khỏi cửa để loại bỏ chúng. Và cô quyết định phá cửa lúc Shiue đi làm.

    "Tôi nắm rõ nguyên tắc để phá một cánh cửa. Dù khó khăn nhưng tôi nghĩ vẫn phải thử nếu muốn thoát khỏi đây. Một tay tôi giữ cánh cửa và kéo chốt bản lề bằng tay còn lại. Và may mắn là mọi chuyện suôn sẻ", Mary nói.

    Khi cánh cửa rời ra, Beth tỏ ra vô cùng hoảng loạn. Cô bé 8 tuổi khi ấy nhắc mẹ đừng quên lời đe dọa giết người của Shiue và khuyên mẹ nên chờ cảnh sát.

    "Tôi phải tát vào mặt con bé vì nó rất hoảng loạn khi đó. Khi Beth bình tĩnh hơn, tôi đặt con bé ngồi xuống ghế và nói: "Nghe này, Beth, nếu chúng ta có cách để thoát khỏi đây, chúng ta phải tận dụng điều đó dù nó có nguy hiểm đi chăng nữa' ", Mary kể lại.

    Shiue bị bắt ngay sau đó. Anh ta bị kết án 30 năm tù vì tội bắt cóc và hãm hiếp, 40 năm tù vì tội sát hại cậu bé Jason.

    Shiue, hiện 68 tuổi, đã bị từ chối tạm tha vào năm 2010 vì anh vẫn là mối đe dọa cho xã hội. Người đàn ông sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình sau song sắt.

    Chân dung Ming Sen Shiue  vào năm 2009. 

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-bi-hoc-sinh-cu-bat-coc-ep-lam-no-le-tinh-duc-suot-53-ngay-a296110.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan