Cô giáo dạy Toán "đốn tim" cộng đồng mạng với vẻ đẹp ngọt ngào, được ví như "tình đầu quốc dân" Bae Suzy


Thứ 5, 06/05/2021 | 11:45


Với vẻ ngoài tựa idol Hàn Quốc, cô giáo Ye Ji đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì quá xinh đẹp.

Với vẻ ngoài tựa idol Hàn Quốc, cô giáo Joo Ye Ji đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì quá xinh đẹp.

Cô giáo Joo Ye Ji được xem là một nguồn động lực học tập của các học sinh Hàn Quốc với cách dạy học duyên dáng cùng nhan sắc xinh đẹp như những idol K-Pop. Theo đó, các thành tích của cô giáo trẻ đã khiến nhiều người phải nể phục và tấm tắc ngợi khen cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn trí tuệ của cô.

Cô giáo dạy Toán Joo Ye Ji khiến dân mạng "đổ ầm ầm" bởi nhan sắc không thua kém bất kỳ idol Hàn Quốc nào. Ảnh: Kstar Live

Cụ thể, cô Ye Ji tốt nghiệp Đại học Trung ương Hàn Quốc, hiện đang làm việc tại tổ chức giáo dục nổi tiếng Megastudy. Đồng thời, Ye Ji cũng giảng dạy môn Toán vi phân và tích phân ở trường trung học.

Được biết, Toán vốn là một môn học khó và khiến nhiều học sinh cảm thấy e ngại. Tuy nhiên, với cách giảng dạy duyên dáng và vốn kiến thức vững vàng của mình, cô Ye Ji luôn biết cách khơi dậy sự thích thú của các em với môn học này. 

Một học sinh lớp cô Ye Ji cho biết cô vốn là một giáo viên nổi tiếng, các tiết học của cô luôn tạo cảm giác thoải mái và hào hứng cho các em. 

Vẻ đẹp "không góc chết" của Ye Ji khi giảng bài. Ảnh: Kstar Live

Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp "không góc chết" của cô giáo cũng là một điểm thu hút sự yêu mến của các em học sinh. Dù diện những bộ đồ kín đáo, thanh lịch khi lên lớp và không cần trang điểm quá cầu kỳ nhưng cô Ye Ji vẫn luôn "bừng sáng" khi đứng trên bục giảng.

Nhiều người thậm chí còn so sánh Ye Ji với một thành viên nhóm nhạc TWICE đình đám ở xứ sở kim chi là Chaeyoung. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng cô Ye Ji có nét mặt hao hao "tình đầu quốc dân" Bae Suzy của Hàn Quốc. 

Nhiều người nhận xét cô Ye Ji giống Chaeyoung, thành viên nhóm nhạc nữ TWICE. Ảnh: Kstar Live

Những hình ảnh của cô giáo dạy Toán xinh đẹp được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng châu Á. Trong đó, nhiều người còn hóm hình đùa rằng nếu được học cô Ye Ji từ trước chắc hẳn điểm Toán sẽ không thấp. 

Hình ảnh này của Ye Ji lại được ví như "tình đầu quốc dân" Bae Suzy. Ảnh: Instagram NV

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc "đỉnh cao" của cô giáo dạy Toán người Hàn Quốc. Ảnh: Instagram NV

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-day-toan-don-tim-cong-dong-mang-voi-ve-dep-ngot-ngao-duoc-vi-nhu-tinh-dau-quoc-dan-bae-suzy-a364804.html