+Aa-
    Zalo

    Cô giáo diện trang phục "thiếu vải", biểu diễn múa bụng trong ngày khai giảng khiến nhiều phụ huynh phẫn nộ

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc khi từ động tác, trang phục biểu diễn của cô giáo đều không phù hợp với môi trường học đường, đặc biệt là sự kiện khai giảng.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của một cô giáo trong ngày lễ khai giảng tại Nga khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt.

    co-giao-dien-trang-phuc-goi-cam-bieu-dien-mua-bung.mp4

    Được biết, sự việc xảy ra trong lễ tựu trường tại trường số 76 ở thành phố Khabarovsk, miền đông Nga. Nữ giáo viên khiến nhiều người hốt hoảng khi có màn trình diễn vô cùng gợi cảm. Cô diện áo 2 dây gợi cảm cùng váy xẻ tà cao, biểu diễn động tác múa bụng trước hàng trăm học sinh.

    Theo đó, phần trình diễn của cô giáo này nằm trong sự kiện Ngày tri thức - dịp để thầy cô và học sinh khắp các trường học tại Nga biểu diễn văn nghệ chào đón các em học sinh quay trở lại trường, bắt đầu năm học mới.

    Màn trình diễn táo bạo sau khi lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Số đông đều cho rằng tiết mục này không phù hợp với môi trường học đường, đặc biệt là tại lễ khai giảng trang nghiêm.

    co giao mua bung 2
    co giao mua bung

    Các nhà lãnh đạo giáo dục địa phương vô cùng phẫn nộ bởi hành động "chướng mắt" này. Một đại diện cơ quan quản lý giáo dục cho hay: "Màn trình diễn như vậy là không thể chấp nhận được và không phù hợp trình diễn trước mặt trẻ em. Việc này khiến người ta đặt câu hỏi về toàn bộ hoạt động giáo dục của trường. Lãnh đạo của trường sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của giáo viên trẻ kia, đồng thời sẽ có một cuộc thanh tra toàn diện nhà trường".

    Nhiều bậc phụ huynh đã gay gắt cho rằng học sinh phải là trọng tâm chứ không phải là tiết mục khoe thân phản cảm của nữ giáo viên. Bản thân cô giáo biểu diễn cũng như những người tham gia dàn dựng các tiết mục văn nghệ phục vụ lễ khai giảng đã không hiểu thế nào là những giới hạn cần thiết của một sự kiện văn nghệ trong nhà trường.

    Hiện vẫn chưa có phản hồi chính thức nào từ phía nhà trường. Danh tính của nữ giáo viên cũng không được tiết lộ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-dien-trang-phuc-thieu-vai-bieu-dien-mua-bung-trong-ngay-khai-giang-khien-nhieu-phu-huynh-phan-no-a512193.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan