Cô giáo thực tập Thanh Hóa bỗng "nổi như cồn" vì quá giống nhân vật đình đám showbiz này


Thứ 6, 23/04/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Hình ảnh cô giáo thực tập Thanh Hóa trên bục giảng đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh cô giáo thực tập Thanh Hóa trên bục giảng đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Những hình ảnh giáo viên, giảng viên bị chụp lén khi đang giảng bài trên bục giảng luôn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều khoảnh khắc "xuất thần" đã khiến một bộ phận nhỏ cư dân mạng phải thay đổi suy nghĩ nghĩ của mình rằng ngành sư phạm không thể có trai "xinh gái đẹp".

Mới đây, hình ảnh một cô giáo thực tập xinh đẹp đứng trên bục giảng đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Mái tóc ngắn cùng gương mặt khả ái, không ít người nhận ra cô giáo này rất giống với diễn viên Hải Tú, người đã gây xôn xao showbiz Việt thời gian vừa qua.

Không ít người nhận ra cô giáo này rất giống với diễn viên Hải Tú

Theo tìm hiểu, cô giáo thực tập này tên là Lê Thị Nga Linh, sinh năm 1999 ở Thanh Hoá. Hiện đang là sinh viên năm cuối của đại học Hồng Đức, chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh. Hiện tại, Linh thực tập tại trường THPT Hoằng Hoá 4 (Thanh Hoá), dạy tiếng Anh cho học sinh lớp 11. Cô giáo này thường được các bạn học sinh xin chụp ảnh cùng, quay clip giảng bài.

Nga Linh hiện đang là sinh viên năm cuối của đại học Hồng Đức, chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh. 

Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc về hình ảnh gây sốt, cô nàng cho biết bản thân khá bất ngờ: "Bức ảnh được chụp lại từ 1 video mình đăng trên tiktok để lưu giữ kỉ niệm khoảng thời gian thực tập. Mình không nghĩ được các bạn chia sẻ lại qua facebook vì bình thường mình cũng ít tương tác trên mạng xã hội".

Nga Linh cũng tâm sự rằng mình chưa từng nghĩ sẽ trở thành giáo viên, sau khi làm trợ giảng tại một trung tâm tiếng Anh thì đã quyết định đi theo nghề "gõ đầu trẻ". Được biết, cô nàng cũng dạy cả học sinh mẫu giáo và tiểu học, được các em nhỏ rất yêu mến.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Nga Linh dự định sẽ về trung tâm tiếng Anh cũ để xin việc.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-thuc-tap-thanh-hoa-bong-noi-nhu-con-vi-qua-giong-nhan-vat-dinh-dam-showbiz-nay-a363449.html