+Aa-
    Zalo

    Cô giáo "toát mồ hôi hột" khi nhìn thấy avatar của học trò trong giờ học online

    ĐS&PL 3 sinh viên của một lớp học online đã cài đặt avatar thành hình ảnh một chú mèo đang mặc vest khiến giáo viên mở camera lên không khỏi "toát mồ hôi hột".

    Nhất quỷ, nhì ma là cụm từ được nói khi nhắc đến học trò bởi không có trò nghịch phá nào mà những cô cậu còn "áo trắng quần xanh" chưa từng thử qua. Dù học trực tiếp hay học online thì học trò cũng có những pha nghịch ngợm khiến thầy cô phải bất ngờ.

    Mới đây, hình ảnh tại một lớp học online ở nước ngoài được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình phải cười ngả nghiêng.

    Theo đó, trong giờ học, khi mở camera, giáo viên và cả lớp đã bị giật mình khi nhìn thấy avatar của 3 sinh viên tên Eduardo Garcia, Viridlana López và Sophia Vega.

    co giao toat mo hoi hot khi nhin thay avatar cua hoc tro trong gio hoc online dspl 2
    Hình ảnh avatar của học trò khiến cô giáo "toát mồ hôi hột" khi vừa mở camera trong giờ học online. 

    Cụ thể, cả 3 sinh viên này đã cài các avatar thành hình ảnh một chú mèo đang mặc vest. Cả 3 sinh viên chia hình ảnh này thành 3 phần và cố tình xếp thành một hàng dọc để thành một hình ảnh hoàn chỉnh.

    Cụ thể, Eduardo đảm nhận nhiệm vụ để avatar mặt chú mèo, Viridlana để ảnh phần thân giữa mặc vest và Sofia để avatar phần chân.

    Khi giáo viên vừa mở camera lên đã không khỏi hốt hoảng khi thấy thấy hình ảnh có phần đáng sợ này. Còn dân mạng lại được phen cười khoái chí trước màn nghịch ngợm của nhóm học trò.

    Ở Việt Nam, do dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên nhiều địa phương cũng tổ chức học dưới hình thức online. Từ đó cũng có những tình huống "dở khóc dở cười" phát sinh.

    Cụ thể, mới đây một đoạn clip ghi lại trong giờ học online đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đoạn clip ghi lại cảnh trong tiết Toán khi giáo viên vừa hỏi học sinh có hiểu bài hay không.

    Bỗng nhiên ở một ô thoại trong màn hình máy tính phát ra tiếng một nam sinh đang chơi game: "Đi lập team ở chỗ đó", "Đứng đó đúng rồi"... Dường như nam sinh không biết đã quên tắt mic nên vẫn thản nhiên chơi game tiếp.

    co giao toat mo hoi hot khi nhin thay avatar cua hoc tro trong gio hoc online dspl 1
    Cả lớp đang học online bỗng nhiên có một học sinh chơi game nhưng không tắt mic. 

    Trước cảnh tượng này, thầy giáo cũng phải bật cười: "Quân sư tốt đấy" như muốn đùa rằng nam sinh này mải mê chơi game quá.

    Sau cùng, nhờ sự trợ giúp của tập thể lớp lần ra số điện thoại thì nhân vật này mới ý thức được việc chưa tắt mic, nghiêm chỉnh học bài lại.

    Song thầy giáo vẫn muốn dạy cho cậu bạn 1 bài học. Thầy giáo đã báo cho giáo viên chủ nhiệm và đã nghiêm khắc phạt cậu bạn này: "Cứ cãi là em không chơi. Cả buổi chơi người ta phải ngồi cắt lại thì mới dò được (đoạn em đang chơi game). Học hành quá giỏi, camera không thèm bật luôn. Chiều anh ở lại cho cô nhé!".

    Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-toat-mo-hoi-hot-khi-nhin-thay-avatar-cua-hoc-tro-trong-gio-hoc-online-a515334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan