+Aa-
    Zalo

    Cô giáo trẻ bị "bóc mẽ" trang phục "độc lạ" khi dạy học online, dân mạng không khỏi bật cười thích thú

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip bật mí hậu trường phía sau buổi dạy học online của một cô giáo xinh xắn khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười vì quá đỗi chân thực.

    Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 với những diễn biến hết sức phức tạp, công tác dạy và học ở tất cả các trường đều được chuyển sang hình thức học trực tuyến.

    Dù truyền tải kiến thức qua màn hình máy tính nhưng nhiều giáo viên vẫn rất cẩn thận chuẩn bị trang phục sao cho chỉn chu nhất có thể. Mới đây, một đoạn clip TikTok ghi lại hậu trường phía sau buổi dạy học online của một cô giáo tẻ khiến dân mạng không khỏi bật cười thích thú.

    co-giao-bat-mi-trang-phuc-day-online.mp4

    Có thể thấy, nữ giáo viên xinh xắn diện một bô áo dài lịch sự, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên nhìn vậy mà không phải vậy, khi máy quay vô tình lia xuống phía dưới đã "vạch trần" sự kết hợp độc lạ khi cô chỉ mặc chiếc quần ngắn ở nhà.

    Cảnh tượng hài hước khiến cộng đồng mạng không khỏi cười nghiêng ngả. Đáng chú ý, hành động của cô giáo đã nhận được vô số sự đồng cảm của người xem, bởi ai nấy cũng thấu hiểu việc thay một chiếc áo dài, trang điểm hay đi giày cao gót đều tốn khá nhiều thời gian. Cô giáo trẻ này vẫn đảm bảo hình ảnh phù hợp nhất khi đối diện với các em học sinh qua màn hình máy nên không có gì đáng lên án. Hiện đoạn clip đã thu về 1,3 triệu lượt xem và hàng chục nghìn dấu "thả tim".

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Giáo viên mùa dịch vất vả lắm, đừng có ai chê trách này nọ";

    "Rất cảm ơn vì sự cống hiến trọn vẹn, chỉn chu nhất của các cô qua từng bài giảng";

    "Cô giáo khiến mình liên tưởng đến các biên tập viên thời sự, bên trên áo dài bên dưới mặc quần đùi đeo dép tông cho kịp giờ lên hình";

    "Mùa dịch chuẩn bị giáo án vất vả, quan trọng là chất lượng bài giảng cô truyền đạt đến các con";

    "Cô giáo xinh xắn và có tâm quá".

    Cộng đồng mạng cũng bày tỏ hy vọng dịch COVID-19 sớm được đẩy lùi để cuộc sống yên bình trở lại và cô giáo có thể mặc áo dài, cầm phấn đứng trên bục giảng, được gặp trực tiếp những học sinh thân yêu của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-giao-tre-bi-boc-me-trang-phuc-doc-la-khi-day-hoc-online-dan-mang-khong-khoi-bat-cuoi-thich-thu-a512894.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan