"Cô Hồng" phim "Mắt biếc" xin lỗi vì từng chỉ trích Taeyeon (SNSD)


Thứ 3, 12/05/2020 | 03:53


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Thảo Tâm vừa có chia sẻ dài trên trang cá nhân về những tranh cãi xung quanh bình luận tiêu cực trong quá khứ của cô.

Nữ diễn viên Thảo Tâm vừa có chia sẻ dài trên trang cá nhân về những tranh cãi xung quanh bình luận tiêu cực trong quá khứ của cô.

Trong vài ngày gần đây, Thảo Tâm - người vào vai Hồng trong phim điện ảnh "Mắt biếc" bất ngờ trở thành tâm điểm sự chú ý với một bộ phận fan Kpop. Nguyên nhân là vì trong quá khứ, Thảo Tâm từng có bình luận tiêu cực về trưởng nhóm SNSD Taeyeon.

Không biết vì lẽ gì mà thời gian gần đây đột nhiên bình luận của Thảo Tâm bị "đào lại". Nữ diễn viên nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Taeyeon, thậm chí có người yêu cầu Thảo Tâm lên tiếng xin lỗi.

Nữ diễn viên Thảo Tâm.

Sau một thời gian giữ im lặng về vụ việc, Thảo Tâm đã chính thức bày tỏ quan điểm của mình. Cô lý giải việc cô không lên tiếng ngay khi sự việc xảy ra: "Tâm mong hai ngày qua mọi người đã có cơ hội hình thành và hoàn thiện quan điểm của mình một cách khách quan nhất.

Nếu hình dung những gì đã xảy ra như một cuộc hội thoại, thì bằng cách giữ sự im lặng của mình, Tâm sẽ không cướp đi lượt lời của người khác. Mặt khác, nếu để bản thân cuốn vào câu chuyện, thì những gì Tâm nói ra trong phút chốc nếu không bộc phát thì cũng sáo rỗng".

"Hồi mười mấy tuổi, đương nhiên có yêu có ghét, nhưng cái sai lớn của Tâm ngày ấy là đã để bản thân áp đặt một ý kiến cá nhân lên một câu chuyện không tường tận đầu đuôi, và đã cho bản thân quyền phán xét một con người xa lạ. Năm 2014, người ấy là ca sĩ Taeyeon, nhưng thành thật mà nói, Tâm không nghĩ mình chỉ từng gay gắt với duy chỉ một người.

Hồi đó cứ nghĩ ngụy biện cũng là lập luận sắc bén, lại dễ xông vào tấn công những điều không vừa ý mình nhằm thỏa mãn cái tôi, đôi khi là mượn lốt một việc làm chính nghĩa để khỏa lấp nữa", nữ diễn viên giải bày.

Cô nói lời xin lỗi với Taeyeon và cả những người mà cô từng "gay gắt": "Chúng ta tấn công “người nổi tiếng” dễ dàng hơn khi sự “nổi tiếng” đó khỏa lấp một con “người” biết đau biết thương.

Chiếc comment kia chỉ là một phần nhỏ của những gì mình từng nói ra và suy nghĩ về những người khác thôi (đúng vậy, “những”), Tâm tự tin tuyên bố mình đã từng gay gắt hơn rất nhiều với người khác và cả bản thân vào những năm về trước, và mình chả mấy tự hào về khoảng thời gian thiếu thấu cảm đó. Những điều đó từng có thật, và đã từng xảy ra.

Thay mặt Tâm của những năm về trước, xin lỗi tất cả những người mình đã từng, trực tiếp hay gián tiếp, khiến chịu tổn thương".

Thảo Tâm khẳng định, cô không hoàn hảo và cũng không cố thể hiện bản thân mình như vậy. "Một mục đích tốt để đặt ra là khiến bản thân mình ngày hôm sau lại bao dung hơn, nhẹ nhàng hôm trước một tí. Không phải hôm nào cũng sẽ thành công đâu, nhưng có đi mới thành đường", cô tâm sự.

Sau cùng, Thảo Tâm bày tỏ sự có lỗi với những người yêu quý, lo lắng cho cô bị ảnh hưởng bởi sự việc lần này. "Sự việc đáng tiếc lần này có lẽ đã làm mọi người phải bận lòng nhiều rồi. Mong mọi người sẽ không thấy nặng nề quá mà mất nhiều năng lượng và thời gian quý báu của mình. Về phần Tâm, dành cho những bạn đã nhắn gửi và lo lắng cho Tâm, sau tất cả những gì Tâm trải qua từ đó đến giờ, cũng đã cóp nhặt được ít nhiều cách thức để đương đầu với tổn thương tâm lý", Thảo Tâm chia sẻ.

Nữ diễn viên Thảo Tâm, tên đầy đủ là Nguyễn Lâm Thảo Tâm, sinh sinh năm 2000. Cô được công chúng biết đến sau khi vào vai cô giáo Hồng trong phim điện ảnh "Mắt biếc".

Không chỉ là gương mặt nổi bật của làng nghệ thuật, Thảo Tâm còn có thành tích học tập đáng nể.

Thảo Tâm sở hữu thành tích học tập nổi bật, ừng giành giải nhất cuộc thi hùng biện tiếng Anh do Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức năm 2012, quán quân EF Challenge Vietnam năm 2016 và là đại diện thanh niên Việt Nam tham dự Diễn đàn lãnh đạo trẻ thế giới tại Brazil năm 2016.

Thảo Tâm có gương mặt thanh tú, ăn hình nên cô thường xuất hiện trong nhiều bộ ảnh thời trang và được mời diễn xuất trong MV ca nhạc.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-hong-phim-mat-biec-xin-loi-vi-tung-chi-trich-taeyeon-snsd-a323051.html