+Aa-
    Zalo

    Cố mở "vật thể lạ", 2 thanh niên thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện một "vật thể lạ" hình tròn trong lúc tháo dỡ nhà, 2 thanh niên cố gắng mở ra thì bất ngờ vật này phát nổ khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

    Phát hiện một "vật thể lạ" hình tròn trong lúc tháo dỡ nhà, 2 thanh niên cố gắng mở ra thì bất ngờ vật này phát nổ khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.


    Hai thanh niên tại Quảng Ngãi thương vong khi cố gắng mở vật nghi là bom bi. Ảnh: Tiền Phong 

    Ngày 22/2, cơ quan chức năng huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi, vẫn đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ khiến một người chết, một người trọng thương.

    Thông tin ban đầu, vào trưa 21/2, Đinh Văn X. (23 tuổi) và Đinh Văn R. (26 tuổi), cùng trú tại xã Sơn Bua, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi đến giúp gia đình ông Đinh Văn Nga (ngụ cùng thôn Mang Tà Bể, xã Sơn Bua) tháo dỡ nhà để chuyển đến nơi ở mới.

    Trong khi tháo dỡ nhà, hai thanh niên phát hiện 1 khối hình tròn rơi từ sàn nhà xuống. Tò mò, cả hai tìm cách tháo ra thì bất ngờ vật này phát nổ khiến anh X. chết tại chỗ, còn anh R. bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện Sơn Tây khám nghiệm hiện trường.

    Tiến hành điều tra, công an nhận định vụ vật thể lạ phát nổ có khả năng là bom bi còn sót lại sau chiến tranh.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Được biết, nhiều khu vực tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi vẫn còn sót lại rất nhiều bom mìn, đặc biệt là bom bi. Tính đến thời điểm này, tỉnh Quảng Ngãi có gần 1.400 người chết, trên 1.500 người bị thương do bom, mìn còn sót lại sau chiến tranh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-mo-vat-the-la-2-thanh-nien-thuong-vong-a312679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đi cày ruộng, phát hiện 240 quả bom bi

    Đi cày ruộng, phát hiện 240 quả bom bi

    Trong lúc đi cày ruộng, người dân vật thể giống bom bi nằm ở độ sâu 1m. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và xác định bên trong vật thể là 240 quả bom bi.