"Cô Xuyến" đáp trả khi bị đồn hẹn hò với người 90 tuổi: Tôi thích làm gì, yêu ai thì kệ tôi


Thứ 4, 04/08/2021 | 19:50


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Hoàng Yến đã có những lời đáp trả thẳng thắn khi bị vướng vào nghi vấn hẹn hò với người 90 tuổi.

Mới đây ngày 4/8, nữ diễn viên Hoàng Yến vướng vào lùm xùm không đáng có khi bị đồn "cặp với ông 90 tuổi". Bức xúc trước thông tin sai sự thật, Hoàng Yến đã có màn đáp trả cực gắt. Theo đó, cư dân mạng này đã để lại bình luận trong một video trước đó của cô: "Bạn này gần nhà bác mình. Bữa mình đến nhà bác chơi, nghe khu xóm nói bạn này cặp với ông 90 tuổi".

Chuyện làng sao - 'Cô Xuyến' đáp trả khi bị đồn hẹn hò với người 90 tuổi: Tôi thích làm gì, yêu ai thì kệ tôi
Hoàng Yến bức xúc đáp trả tin đồn vô căn cứ.

Quá bức xúc trước tin đồn này, Đào Hoàng Yến đã lên mạng xã hội để dằn mặt những người đồn đoán về mình. "Cô Xuyến" cho biết: "Thị phi với tôi không là gì cả nhưng cũng phải trong điều kiện chấp nhận được và phải hợp lý. Đọc bình luận của bạn mà tôi vẫn đang nằm trong chăn, đầu tóc xuề xòa, răng chưa đánh, mặt chưa rửa mà tôi phải trả lời ngay. Sợ thật, hết tin đồn cặp với phi công kém 14, 15 tuổi đến cặp với ông già 90 tuổi.

Cứ bảo nghệ sĩ phải tem tém để giữ hình ảnh, nhưng giữ hình ảnh để mọi người đi dựng chuyện, đặt điều như thế này à? Với lại tôi thích làm gì, yêu ai thì kệ tôi, hay bạn cố tình bình luận vô lý để được tôi trả lời, thế thì bạn được vừa ý rồi".

Chuyện làng sao - 'Cô Xuyến' đáp trả khi bị đồn hẹn hò với người 90 tuổi: Tôi thích làm gì, yêu ai thì kệ tôi (Hình 2).
Nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ của "cô Xuyến" ở độ tuổi U50.

Đoạn video của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều bình luận đã ủng hộ cách làm của nữ diễn viên, đồng thời động viên cô không nên quan tâm quá nhiều vào các bình luận tiêu cực như này. Bên cạnh đó, khán giả cũng được một lần nữa chứng kiến khuôn mặt mộc sau một thời gian dài bị hành hung của nữ diễn viên. Nhan sắc của cô đã trở lại bình thường, thậm chí có phần tươi trẻ hơn.

Chuyện làng sao - 'Cô Xuyến' đáp trả khi bị đồn hẹn hò với người 90 tuổi: Tôi thích làm gì, yêu ai thì kệ tôi (Hình 3).
Vụ việc Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Cũng trong thời gian gần đây, "cô Xuyến" chia sẻ về việc cô đã làm việc với luật sư và muốn chồng cũ bị xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.

"Sau ồn ào những ngày qua giữa Yến và chồng cũ Cao Xuân Thắng, Hoàng Yến xin được gửi lời cảm ơn tới mọi người đã có sự chia sẻ, động viên và an ủi Yến. Hoàng Yến cũng muốn xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì đã để chuyện đời tư không mấy hay ho trở nên ầm ĩ.

Quả thực, sự việc lần này chính là “giọt nước tràn ly” khiến Yến quyết định công khai mọi chuyện trước công chúng. Bởi lẽ trước đó, Yến từng bị chồng cũ hành hạ nhiều lần về thể xác lẫn tinh thần nhưng Yến đều im lặng. Nhưng không ngờ anh ta không thay đổi đã đẩy mọi việc ngày càng xa.

Hiện tại, Yến đang rất hoang mang, lo lắng, tâm trạng bất ổn, nhiều đêm không thể chợp mắt khi nghĩ về sự việc vừa xảy ra. Cứ nhắm mắt lại là cảnh tượng anh ta giáng cú đấm vào mặt, cầm dao lao vào Yến lại hiện ra mồn một, khiến người Yến run lên, toát mồ hôi. Thực sự, Yến đau thể xác một thì nỗi đau tinh thần phải gấp mười lần".

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, cô nổi tiếng với các vai diễn chua ngoa, đỏng đảnh trong nhiều bộ phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời, Về nhà đi con, Những ngày không quên, Hướng dương ngược nắng…Đặc biệt, vai diễn Xuyến của Hoàng Yến trong Về nhà đi con giúp cô được khán giả nhớ tới với biệt danh "cô Xuyến".

Ngoài đời, nữ diễn viên có chuyện tình cảm nhiều thị phi, cô trải qua 4 đời chồng và có ba cô con gái. Vừa qua, câu chuyện cô bị chồng cũ Cao Thắng hành hung, đấu tố qua lại gây xôn xao mạng xã hội.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-dap-tra-khi-bi-don-hen-ho-voi-nguoi-90-tuoi-toi-thich-lam-gi-yeu-ai-thi-ke-toi-a509125.html