+Aa-
    Zalo

    "Cô Xuyến" Hoàng Yến lên tiếng sau khi chồng cũ livestream nhận lỗi: Tôi diễn không hay bằng anh ta

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng Yến cho biết mọi lời lẽ của chồng cũ nói trên livestream ngày 26/6 hoàn toàn sai sự thật.

    Tối ngày 26/6, anh Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 của nữ diễn viên Hoàng Yến, đã livestream để nói rõ về sự việc và gửi lời xin lỗi.

    Anh Cao Thắng viết trên trang cá nhân: "Gửi lời xin lỗi Cô Xuyến về nhà đi con vì sự nóng giận. Dù nguyên nhân thế nào thì tôi vẫn là người khôn tốt. Nếu có bất cứ sự trừng phạt nào tôi xin sẵn sàng chịu hết".

    chong cu hoang yen 1
    Cao Thắng đã livestream vào tối muộn ngày 26/6 để trần tình sự việc.

    Chồng cũ Hoàng Yến chia sẻ rằng lý do khiến anh bức xúc dẫn đến mất bình tĩnh hành hung vợ cũ là do nhiều lần phát hiện tin nhắn tình tứ giữa vợ và người đàn ông khác trong thời gian hai người chung sống. Bên cạnh đó, anh bất ngờ cho biết anh đã ký giấy ly hôn nhưng đến giờ này vẫn chưa hề được tòa án xét xử, đến thẩm phán là ai còn chưa biết mặt.

    Trao đổi với PV của Đời sống & Pháp luật, "cô Xuyến" Hoàng Yến tâm sự rằng những lời lẽ của chồng cũ trên livestream là hoàn toàn sai sự thật:

    "Anh ta nói chuyện với thái độ lòng vòng thì liệu có thể tin những điều anh ta nói là sự thật hay không? Theo phán quyết ly hôn, chúng tôi phải tự lên tòa án để lấy nhưng anh ta cố tình không lấy? Tôi không có thời gian để đôi co hay cãi nhau. Nếu như trên livestream anh ta có nói thương con, anh ta thương con ở đâu mà đứng trước mặt con để đánh tôi. Lời nói của một người như vậy có đáng tin không?

    Anh ta vu cho tôi có mối quan hệ bất chính không chỉ với người làm răng mà bất cứ một người đàn ông nào ở trên Facebook mà chỉ qua lời bình luận. Thậm chí có cả người tôi không biết mặt thì anh ta đều coi đó là người yêu tôi. Hơn nữa, một người từng đi tù 3 lần vì tội đánh người thì một người phụ nữ như tôi có dám yêu người khác trong khi là vợ của anh ta không?

    Nếu anh ta tố cáo tôi ngoại tình với người làm răng, chắc là từ lúc bỏ anh ta đến bây giờ tôi đã ngang nhiên và công khai yêu người đấy rồi. Tôi chờ xem anh ta mang bằng chứng ra để chứng minh điều đó, tôi sẵn sàng chờ đón điều đấy. Nếu có thì hãy cho lên cho tất cả dân mạng cùng xem. Nếu tôi đang có người yêu thật thì chắc chắn người đó không để tôi bị hành hung dã man như vậy. Tôi tiếc là sao tôi không yêu luôn để có người bảo vệ".

    hoang yen bi chong cu danh 11
    Hoàng Yến cho biết nếu như chồng cũ có bằng chứng cô ngoại tình thì hãy đem ra trước bàn dân thiên hạ.

    Khi được hỏi liệu có chấp nhận lời xin lỗi từ phía chồng cũ, Hoàng Yến thẳng thắn: "Giết người xong xin lỗi người ta có nghe được không, nếu ngày hôm đó bạn tôi không lao vào ngăn chặn lưỡi dao đấy thì liệu bây giờ tôi còn có thể ở đây không?

    Cả ngày hôm qua, người tôi luôn trong trạng thái toát mồ hôi dù ở trong điều hòa. Anh ta đe dọa cả nhà tôi, giờ mọi người không ai dám đi ra đường mặc dù được công an bảo vệ. Tôi thấy những lời anh ta nói như một kịch bản. Tôi là diễn viên nhưng tôi diễn không hay bằng anh ta và họ. Tối qua tôi đã được xem một vở diễn không có tính nhân văn".

    chong cu hoang yen 2
    Bài đăng mới nhất của diễn viên Hoàng Yến trên trang cá nhân.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-hoang-yen-len-tieng-sau-khi-chong-cu-livestream-nhan-loi-a505141.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan