+Aa-
    Zalo

    "Cô Xuyến" Hoàng Yến livestream tố chồng cũ nói dối, chia sẻ lý do vì sao lấy chồng đến lần thứ 4

    ĐS&PL Diễn viên Hoàng Yến kể rằng bản thân phải đi vay tiền ngân hàng để trả nợ cho chồng cũ, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa trả nợ xong.
    bi chong cu phanh 3 lan ngoai tinh hoang yen chinh thuc lam sang tdspl
    Diễn viên Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ đánh. Ảnh: VnExpress

    Vừa qua, sự việc diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến của "Về nhà đi con" bị Cao Thắng - chồng cũ thứ 4 hành hung đấm gãy mũi, cầm dao truy đuổi đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

    Chiều 25/6/2021, nữ diễn viên Về nhà đi con đã có buổi gặp gỡ với cơ quan truyền thông với chiếc mũi băng bó chằng chịt và cho biết đang chờ cơ quan công an đưa đi giám định thương tật.

    Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, Hoàng Yến cho rằng chỉ chồng cũ mới biết được lý do.

    Tối 26/6, anh Cao Thắng - chồng cũ của Hoàng Yến đã chính thức lên tiếng. Anh xuất hiện trên livestream với tiêu đề: "Xin lỗi cô Xuyến và tất cả dù lý do thế nào".

    Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại, trong đoạn clip anh Cao Thắng cũng “tố" nữ diễn 7X này lăng nhăng, ngoại tình tại thời điểm cả 2 cùng chung sống khiến cư dân mạng chú ý.

    Theo lời anh Thắng, anh kết hôn với Hoàng Yến vào năm 2016. Tuy nhiên khoảng 1 năm sau, d không kiềm chế được bản thân trong một lần say rượu, anh đã tấn công các chiến sĩ công an, bị truy tố "chống đối người thi hành công vụ" và phải ngồi tù 18 tháng. 

    “Trong thời gian này, ở bên ngoài, Yến lại nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác, thậm chí ngủ với anh ta. Chính người đàn ông ấy đã gửi cho tôi xem những tin nhắn vụng trộm của cả hai”, anh Thắng kể.

    Sau đó, sau khi ra tù, vào năm 2018, anh Thắng tiếp tục phát hiện vợ ngoại tình.  Anh cũng khẳng định vẫn còn những tin nhắn Hoàng Yến bày tỏ nhớ nhớ nhung nhung người đó.

    ‘Tôi rồ lên, có chửi bới, rồi chị ý bỏ đi. Còn thực ra tôi không đánh đập chị ý, vì tôi đã hứa từ khi sinh bé Mầm ra sẽ không bao giờ đánh vợ, bởi dù có như thế nào thì đó cũng là mẹ của con mình", anh Thắng giãi bày.

    bi chong cu phanh 3 lan ngoai tinh hoang yen chinh thuc lam sang tdspl 2
    Chồng cũ diễn viên Hoàng Yến livestream.

    Trước những lời phát ngôn của chồng cũ, trưa (27/6) trên fanpage, Hoàng Yến đã có những lời chia sẻ và cho rằng, cô bị chồng cũ bịa đặt bản thân đang bị oan.

    Cô cho rằng việc chồng cũ của cô đi tù, cô ở ngoài lăng nhăng là không đúng. Bởi vì khi ấy, họ chưa kết hôn. 

    Cô khẳng định chồng cũ gian dối mốc thời gian đi tù, đúng ra phải là tháng 8/2014. Điều này có thể kiểm chứng qua cơ quan chức năng.

    Nữ diễn viên nhấn mạnh:  “Thời điểm đó cả hai chưa phải là vợ chồng, chỉ là bạn mà thôi.  Lúc anh ta đi tù, tôi có cưới ai thì anh ta cũng không có quyền ý kiến, tại sao anh ta dám nói tôi ngoại tình? Tôi đâu phải vợ anh ta?".

    Bên cạnh đó, diễn viên Hoàng Yến cũng chia sẻ rõ lý do vì sao lấy chồng đến lần thứ 4. Đó là cô vô cùng khao khát hạnh phúc, cần một người để gọi là “chồng", mái ấm gia đình. Khi không còn hạnh phúc thì cô quyết định “đường ai nấy đi". Nữ diễn viên bày tỏ: “Tôi không thể chịu đựng được nữa nên mới phải thôi chứ, dù anh ta có doạ giết”. 

    Diễn viên Hoàng Yến cũng kể bản thân phải đi vay tiền ngân hàng để trả nợ cho chồng cũ, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa trả nợ xong. “Tôi khốn nạn nó lắm nên nó mới bảo tôi sinh ra nó lần nữa, có vợ nuôi, dạy dỗ đó… Gọi nó vào xem livestream hộ tôi đi. Sao mày tệ thế!”, nữ diễn viên Về nhà đi con nói.

    “Trong suốt quá trình yêu đương, hẹn hò với Cao Xuân Thắng không hề hẹn hò hay yêu đương với bất kì người đàn ông nào. Tôi thề bản thân mà như thế ra đường thì xe đâm, “trời chu đất diệt"?”, diễn viên Hoàng Yến vừa khóc vừa kể. 

    “Tôi mà có người yêu thì người yêu tôi sẽ đến tìm nó, đánh cho nó vỡ mặt rồi vì nó đánh tôi ra nông nổi này! Nhưng được rồi, lần này tôi sẽ có người yêu để nó bảo vệ. Tôi sẽ yêu cho anh vừa lòng cho đỡ phải vu khống?",  diễn viên Hoàng Yến nghẹn ngào nói. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-hoang-yen-livestream-to-chong-cu-noi-doi-chia-se-ly-do-vi-sao-lay-chong-den-lan-thu-4-a505169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan