Cô Xuyến "Về nhà đi con" công khai tình trẻ kém 16 tuổi hậu ly hôn chồng thứ 4


Thứ 5, 25/03/2021 | 06:57


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ khi vừa công khai chuyện hẹn hò với bạn trai kém 16 tuổi sau hơn một năm ly hôn chồng thứ 4.

Nữ diễn viên Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ khi vừa công khai chuyện hẹn hò với bạn trai kém 14 tuổi sau hơn một năm ly hôn chồng thứ 4.

Sau một thời gian ly hôn với người chồng thứ 4 hồi tháng 2/2020, nữ diễn viên giờ không còn lẻ bóng khi bất ngờ hé lộ chuyện hẹn hò với "tình trẻ" kém 14 tuổi. Trước thông tin nhiều người cho rằng đó là bạn trai mới của Hoàng Yến nhưng nữ diễn viên chia sẻ với Vietnamnet rằng: “Bạn đó sinh năm 1992, kém tôi 16 tuổi và là quản lý của tôi. Ai nghĩ gì cũng được, tôi chẳng phủ nhận cũng chẳng khẳng định. Chỉ biết rằng, thời điểm hiện tại tôi đang rất hạnh phúc".

Giữa lùm xùm chia tay chồng thứ 4, diễn viên Hoàng Yến công khai tình trẻ. 

Thông tin hẹn hò của nữ diễn viên đang rộ lên luồng tranh cãi dữ dội, bởi lẽ những ồn ào với chồng cũ của cô còn chưa kịp lắng xuống. Trước loạt bàn tán từ cư dân mạng, Hoàng Yến cho biết cô là người dám sống dám làm. Hoàng Yến nói: "Các bạn đừng quan tâm tới việc tôi toàn yêu trai trẻ, vì tình yêu không có tuổi. Chỉ có sự chân thành là tồn tại mãi mãi, khi hết điều đó thì ra đi tôi không bao giờ nuối tiếc".

Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và yêu đời hơn. 

Hoàng Yến được đông đảo khán giả biết đến qua những vai diễn trong phim truyền hình Việt và đặc biệt là vai diễn cô Xuyến trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Về nhà đi con". Đặc biệt, đời sống tình cảm của nữ diễn viên cũng được cộng đồng mạng quan tâm và theo dõi.

Trước đó, chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến bất ngờ lên tiếng tố người đẹp ngoại tình với trai trẻ và ngăn cấm anh gặp con gái chung. Cách đây 2 tháng, nữ diễn viên từng chia sẻ cô hiện độc thân, sẽ chỉ rung động trước người chân thành, khiến cô thấy mình bé bỏng trong tình yêu.

Về thông tin ly hôn người chồng thứ 4, diễn viên Hoàng Yến từng chia sẻ: "Thật ra mọi người hay coi đấy là cú sốc còn tôi thì lại khác. Tôi chủ động trong mọi tình huống của cuộc đời mình, không có cú sốc nào với tôi cả. Bây giờ tôi không có cảm giác giận hờn, yêu ghét gì anh Thắng, đây cả cảm xúc của tôi, còn anh ấy thế nào thì chỉ có anh ấy biết. Tôi mong thời gian sẽ là liều thuốc tuyệt vời nhất, làm phai mờ đi tất cả những giận hờn, sân si của mỗi con người".

Vai diễn gần đây nhất của Hoàng Yến trên màn ảnh Việt là Khánh trong "Hướng dương ngược nắng".

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội. Chị từng tham gia các phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Giấc mơ hạnh phúc, Giọt nước rơi, Trò đời... Năm kia, chị gây chú ý với khán giả qua vai Xuyến trong Về nhà đi con và mới đây một vai phụ trong Hướng dương ngược nắng đang chiếu trên sóng VTV.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-xuyen-ve-nha-di-con-cong-khai-tinh-tre-kem-16-tuoi-hau-ly-hon-chong-thu-4-a360374.html