Con chung của "cô Xuyến" Hoàng Yến và chồng cũ có thái độ ra sao sau khi bố hành hung mẹ?


Thứ 7, 26/06/2021 | 20:15


Cùng sự kiện

Con gái chung của cả hai đã có thái độ gây bất ngờ sau khi tận mắt chứng kiến cảnh bố đánh mẹ ngay giữa nhà hàng.

Trong cuộc gặp mặt báo chí 25/6, nữ diễn viên Hoàng Yến đã chia sẻ tường tận về cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng thứ 4 tên Cao Thắng. Cô cho biết, mình từng nghiêm cấm cho bé Mầm (con chung của cả hai) gặp bố vì sợ con bị ảnh hưởng tâm lý do chồng cũ của cô là người "không bình thường".

Tin tức giải trí - Con chung của 'cô Xuyến' Hoàng Yến và chồng cũ có thái độ ra sao sau khi bố hành hung mẹ?
Diễn viên Hoàng Yến tổ chức cuộc họp báo vào ngày 25/6.

Trong đoạn clip "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ đấm chảy máu mũi, bé Mầm cũng có mặt và chứng kiến, sau khi bị người đàn ông cầm dao đuổi giết, cô đã ôm con chạy lên tầng 2 của quán ăn để chạy trốn. May mắn nhờ sự trợ giúp của bạn bè đã thành công ngăn cản được Cao Thắng không tiếp cận được 2 mẹ con.

Khi được đặt câu hỏi về tâm lý của con gái hiện tại, Hoàng Yến cho biết: "Trong hai đêm vừa rồi, cứ đang ngủ bé Mầm lại chồm dậy nói 'con hôn mẹ nào', 'con hôn để mẹ hết đau', rồi lại sờ mũi mẹ để xoa dịu vết thương xong mới nằm xuống ngủ tiếp.

Lúc chứng kiến bố nó như thế, nó không khóc, không hét một tiếng nào, chỉ dùng đôi mắt để nhìn xem chuyện gì xảy ra. Khi anh ta cầm dao rượt đuổi tôi, tôi vội kéo con lên, hai mẹ con giữ chặt cửa để anh ta không tìm thấy. Đến khi về nhà, con bé cứ làm động tác đặt tay từ ngực nó sang ngực tôi để cho mẹ tim, 'bố đánh mẹ đau thì con cho mẹ tim mẹ sẽ hết đau', không biết nó học ai cái đấy. Nó mạnh mẽ lắm dù chứng kiến bố hành hung mẹ".

Tin tức giải trí - Con chung của 'cô Xuyến' Hoàng Yến và chồng cũ có thái độ ra sao sau khi bố hành hung mẹ? (Hình 2).
"Cô Xuyến" kể rằng bé Mầm không hề khóc lóc mà chỉ lo lắng cho vết thương của mẹ.

Cũng trong buổi họp báo, Hoàng Yến cũng tiết lộ chồng mình từng đưa con ra ngoài cùng người yêu mới đến 2h sáng mới chịu về. Thậm chí còn ngang nhiên đứa bé vào khách sạn ngủ cùng họ khiến cô "nổi cơn lôi đình", từ đó nghiêm cấm anh ta đến gần con. Khi đó, Cao Thắng đã nhờ người giang hồ tên D. để gọi điện cô rằng hăm dạo sẽ "vào cuộc" nếu còn không để anh ta đến gần bé Mầm.

Tin tức giải trí - Con chung của 'cô Xuyến' Hoàng Yến và chồng cũ có thái độ ra sao sau khi bố hành hung mẹ? (Hình 3).
Con gái lớn của nữ diễn viên cũng có mặt tại buổi họp bá, cô cho biết mẹ mình là người sắc sảo trong mọi thứ nhưng riêng tình yêu thì không.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ sau khi tìm hiểu hơn 1 năm, cô mới biết chồng cũ từng có quá khứ "ra tù vào tội" đến 3 người vì tội đánh người. Dù vậy, vì tin tưởng tình yêu sẽ cảm hóa được tất cả nên cô đã không ngần ngại kết hôn cùng người đàn ông rồi nhận về kết cục khiến nhiều người không khỏi chua xót.

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-chung-cua-co-xuyen-hoang-yen-va-chong-cu-co-thai-do-ra-sao-sau-khi-bo-hanh-hung-me-a505040.html