+Aa-
    Zalo

    Con dâu cả nhất quyết không cho chôn cất bố chồng, nguyên do làm ai cũng ngán ngẩm

    ĐS&PL Nhiều người không khỏi khó hiểu khi cô con dâu ngồi chặn trước cửa huyệt mộ không chịu rời đi, rồi sững người khi biết nguyên nhân.

    Sự việc hy hữu xảy ra tại một đám tang ở làng Đông Sơn, thị trấn Hoàng Thạch, thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) vào hôm 25/4.

    Cụ thể, ngay vào lúc gia đình đang làm lễ an táng ở nghĩa trang, chuẩn bị hạ huyệt cho ông cụ quá cố, một người phụ nữ bất ngờ lao đến trước cửa mộ, ngồi lì ở đó không chịu rời đi. Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn gào khóc, lớn tiếng thóa mạ những người xung quanh.

    Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ đưa ra một tuyên bố “gây sốc”, rằng ông cụ quá cố được chôn cất trên phần đất thuộc quyền sở hữu của gia đình chị ta, phải đưa 300.000 NDT (hơn 1 tỷ đồng) thì mới có thể hạ táng.

    Những người tham dự tang lễ sững sờ trước lời tuyên bố của người phụ nữ. Trên thực tế, đó là phần đất được ông cụ quá cố mua từ trước khi mất. Có người không chịu được cảnh “chướng tai gai mắt” đó nên đã gọi điện báo cảnh sát. Người phụ nữ này sau đó đã bị cưỡng chế đưa ra khỏi khu vực nghĩa trang.

    con dau ca nhat quyet khong cho chon cat bo chong nguyen do lam ai cung ngan ngam
    Người con dâu cả nhất quyết ngồi chặn trước cửa mộ, không cho gia đình chôn cất bố chồng.

    Các nhân chứng có mặt tại đó cho biết, ông cụ quá cố có 4 người con trai. Người phụ nữ gây rối kia chính là con dâu cả. Vợ chồng người con cả đều khỏe mạnh nhưng lại ham ăn lười làm, chỉ thích chơi bời lêu lổng, không có công ăn việc làm và thu nhập ổn định.

    Lúc còn sống, ông cụ đã bán đất và được một số tiền lớn. Sau khi dùng một số tiền để chữa bệnh và xây sẵn phần mộ gia đình, ông cụ chia phần tiền còn lại cho 4 người con trai.

    Vợ chồng người con cả không làm tròn bổn phận của một người con trưởng, một người anh lớn trong nhà, lại sống bội bạc nên chỉ đươc chia một phần nhỏ. Không bằng lòng với số tiền được chia, vợ chồng con trai cả liên tục gây ồn ào và rắc rối, thậm chí còn đoạn tuyệt quan hệ với ông cụ.

    Theo người dân địa phương, trong suốt thời gian ông cụ bị bệnh nằm liệt giường, vợ chồng anh con cả không hề đoái hoài, chẳng tới thăm, chăm sóc hoặc hỏi thăm lấy một lời. Vậy mà đến khi ông cụ qua đời, người con dâu cả vẫn không chịu để yên, tiếp tục gây rối trong đám tang của ông.

    Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận xứ Trung.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-dau-ca-nhat-quyet-khong-cho-chon-cat-bo-chong-nguyen-do-lam-ai-cung-ngan-ngam-a502518.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan