+Aa-
    Zalo

    Con gái 13 tuổi bất ngờ sinh con lúc sáng sớm, mẹ “sốc tận óc” khi biết danh tính cha đứa trẻ

    ĐS&PL Bất chợt tỉnh giấc, người mẹ tá hỏa phát hiện con gái nhỏ tuổi vừa sinh con, rồi ngỡ ngàng khi danh tính cha đứa trẻ được tiết lộ.

    Theo tờ Sinar Harian, sự việc xảy ra vào ngày 20/6 vừa qua tại Malaysia. Ngày hôm đó, một người phụ nữ bất chợt tỉnh giấc vào khoảng 3h, vẫn đang trong tình trạng "mắt nhắm mắt mở" thì nhìn thấy đứa con gái 13 tuổi của mình đang lau rửa cho một bé sơ sinh.

    Cảnh tượng đó khiến người phụ nữ không khỏi sững sờ, sốc đến mức không nói nên lời. Chị không thể tin nổi chuyện con gái 13 tuổi mang thai và sinh con ngay trong nhà mà không một ai hay biết.

    Sau một vài phút bàng hoàng, người mẹ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, ngay lập tức đưa con gái và bé gái mới sinh tới Bệnh viện Kota Belud để được cả hai được kiểm tra tổng thể và điều trị.

    con gai 13 tuoi bat ngo sinh con luc sang som me soc tan oc khi biet dan tinh cha dua tre
    Người phụ nữ sững sờ khi phát hiện con gái 13 tuổi sinh con. Ảnh minh họa

    Cảnh sát trưởng quận Kota Belud Sahimi Husin mới đây đã thông tin vụ việc. Theo đó, kết quả điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân đã bị anh họ 14 tuổi cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến có thai. Thông tin này khiến người mẹ vừa phẫn nộ vừa đau khổ khi kẻ hại đời con gái 13 tuổi lại là đứa cháu trai của mình.

    Sinar Harian dẫn lời của ông Sahimi Husin cho hay: “Theo kết quả điều tra sơ bộ, nạn nhân được cho là bị anh họ cưỡng hiếp 3 lần, kể từ hồi tháng 8 năm ngoái. Nghi phạm đã bị bắt giữ và đưa về đồn cảnh sát quận Kota Marudu vào chiều ngày 21/6 để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc”.

    Ông Sahimi Husin cho biết thêm tài liệu điều tra sẽ được chuyển cho công tố viên, việc điều tra vẫn đang được tiến hành theo điều số 376 Bộ Luật Hình sự về tội cưỡng bức.

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-13-tuoi-bat-ngo-sinh-con-luc-sang-som-me-soc-tan-oc-khi-biet-danh-tinh-cha-dua-tre-a504838.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan