Con gái 5 tuổi thường xuyên quấy khóc giữa đêm, người mẹ vạch áo con mới phát hiện sự thật tàn nhẫn


Thứ 5, 29/07/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Đợi khi con đã thiếp đi, người mẹ mới đến gần và lật lưng của cô bé lên thì sốc nặng khi thấy những vết bầm tím chi chít.

Cho con đi học mẫu giáo luôn là nỗi đắn đo của nhiều bậc phụ huynh bởi trẻ còn quá nhỏ để nhận thức nhiều điều, mà đã có không ít vụ bạo hành đã gây chấn động mạng xã hội khiến phụ huynh lo sợ yêu cầu nhà trường phải lắp đặt camera để họ có thể thường xuyên theo dõi lớp học của con.

Mới đây, một người mẹ đã chia sẻ câu chuyện về con gái của mình như lời cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh. Sự việc đang khiến dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ.

Cụ thể, bé Xiao (5 tuổi) được mẹ cho theo học trường mẫu giáo gần nhà để tiện đưa đón. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, chỉ sau một thời gian ngắn, cô bé hễ cứ về đến nhà là quấy khóc, đặc biệt là vào ban đêm. Dù người mẹ đã tìm mọi cách để dỗ dành nhưng tình trạng của cô bé cũng không hề thay đổi.

Gia đình - Tình yêu - Con gái 5 tuổi thường xuyên quấy khóc giữa đêm, người mẹ vạch áo con mới phát hiện sự thật tàn nhẫn
Ảnh minh họa.

Một đêm nọ, đợi khi con đã thiếp đi, người mẹ mới đến gần và lật lưng của cô bé lên thì sốc nặng khi phát hiện trên cơ thể con gái có những vết bầm tím chi chít, không quá rõ nhưng dường như vết nào cũng còn mới.

Ngày thường, người mẹ vì quá bận rộn với công việc nên chỉ có thể dành thời gian buổi tối bên con nên đã không kịp thời phát hiện những vết thương này. Sáng hôm sau, đứa trẻ bị mẹ gặng hỏi nên đã kể lại rằng mình thường xuyên bị cô giáo véo vào người mỗi khi không chịu ngủ trong lớp. Vì quá đau đớn và sợ hãi nên cứ đêm đến cô bé lại mơ thấy cảnh bị giáo viên bạo hành.

Sau khi phát hiện sự việc, người mẹ đã ngay lập tức làm đơn khiếu nại lên nhà trường và báo công an để làm rõ hành vi bạo hành học sinh của cô giáo này.

Những đứa trẻ mẫu giáo còn rất ngây thơ và hồn nhiên. Bất cứ hành động bạo hành nào đều có thể làm tổn thương tinh thần và ảnh hưởng tâm lý suốt phần đời còn lại. Vậy nên các bậc phụ huynh hãy luôn quan tâm đến con cái mình, xem xét các dấu hiệu bất thường trên cơ thể trẻ để có biện pháp giải quyết hợp lý nhất.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-5-tuoi-thuong-xuyen-quay-khoc-giua-dem-nguoi-me-vach-ao-con-moi-phat-hien-su-that-a508536.html