+Aa-
    Zalo

    Con gái bán xe máy của bố để đi gặp bạn trai quen qua game, nhận về cái kết “đầy nước mắt”

    ĐS&PL Thiếu nữ bán cả xe máy của bố để có tiền mua vé máy bay đi gặp bạn trai quen qua game, không ngờ nhận lại câu nói cùng thái độ phũ phàng.

    Vào hôm 8/6 vừa qua, một đoạn video bất ngờ xuất hiện và lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn video ghi lại cảnh một thiếu nữ ở Indonesia bật khóc nức nở tại sân bay, khiến dân mạng được phen xôn xao.

    Theo thông tin từ tờ Tribun Timur, thiếu nữ này muốn đáp chuyến bay từ Jambi – nơi gia đình cô bé đang sinh sống tới Jakarta để gặp một chàng trai mà em quen thông qua game trực tuyến có tên Free Fire.

    Thiếu nữ này được cho đã bán chiếc xe máy của bố với giá 20 triệu rupia (hơn 32 triệu đồng) để mua vé máy bay đến Jakarta. Thời điểm đến sân bay, thiếu nữ đã liên lạc với chàng trai kia nhưng anh chàng thẳng thừng nói không muốn gặp cô bé. Nghe chàng trai nói xong, thiếu nữ ngồi xuống một chiếc ghế dài tại sân bay, ôm mặt khóc nức nở.

    Một nhân viên bán hàng tại sân bay tên Monik nhìn thấy, nhanh chóng tiến đến hỏi chuyện. Thiếu nữ sau đó đã kể lại cho Monik toàn bộ mọi việc, kể cả việc cô bé đã bán chiếc xe máy của bố để có tiền mua vẻ máy bay.

    con gai ban xe may cua bo de di gap ban trai quen qua game nhan ve cai ke day nuoc mat
    Bạn trai quen qua game từ chối gặp mặt, thiếu nữ òa khóc ngay tại sân bay. Ảnh: @jackwave/ Tribunnews

    Detik.com đưa tin, dù bị chàng trai phũ phàng từ chối gặp, thiếu nữ vẫn kiến quyết bay đến Jarkata. May mắn thay, đoạn video quay lại cảnh cô bé ngồi khác đã lan truyền nhanh chóng trên mạng khiến gia đình thiếu nữ biết chuyện, ngay lập tức đến sân bay để ngăn em lên chuyến bay tới Jarkata.

    Các nhân viên tại sân bay được cho đã nghi ngờ và phát hiện điều bất thường khi thấy thiếu nữ trông rất ngây ngô, lại không có người giám hộ đi cùng.

    Một câu chuyện tương tự trước đó đã xảy ra tại Trung Quốc. Nữ sinh 15 tuổi vượt 300km đến gặp bạn trai qua mạng, cuối cùng bị cho “leo cây”, đành phải cầu cứu cảnh sát.

    Cụ thể, vào khoảng 18h ngày 21/5, các nhân viện thuộc đội cảnh sát giao thông thành phố Yết Dương (Quảng Đông, Trung Quốc) đã phát hiện một thiếu nữ có biểu hiện kỳ lạ đi lại trước cửa. Cho rằng thiếu nữ này đang gặp khó khăn, cảnh sát đã mời em vào đồn để hỏi chuyện.

    Nữ sinh 15 tuổi bật khóc cho biết em đến từ thành phố Hà Nguyên, cách Yết Dương 300km. Cô bé quen một thanh niên qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện, gửi ảnh cho nhau xem, thanh niên đã ngỏ lời mời cô bé đến chỗ anh ta chơi. Cô bé tiết kiệm tiền tiêu vặt, nói dối bố mẹ, một mình bắt xe tới Yết Dương để gặp thanh niên kia.

    Khi nữ sinh 15 tuổi đến nơi, thanh niên đã gọi video cho cô bé để xác định vị trí hẹn. Tuy nhiên sau đó, anh ta nói đang bận, hẹn sẽ đến đón cô bé ngay khi xong việc rồi “lặn mất tăm”, chặn liên lạc và khóa máy.

    Không liên lạc được với thanh niên kia, cũng không còn tiền, cô bé nhịn đói suốt 1 ngày, không biết làm cách nào để về nhà. Cảnh sát sau đó đã mua đồ ăn cho cô bé, đồng thời đưa em về nhà ngay trong đêm.

    Đinh Kim (Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ban-xe-may-cua-bo-de-di-gap-ban-trai-quen-qua-game-nhan-ve-cai-ket-day-nuoc-mat-a503602.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan