Con gái của nhà tài phiệt Hàn Quốc thẳng tay ném chai nước vào mặt nhân viên


Thứ 2, 16/04/2018 | 04:04


Cùng sự kiện

Vì không hài lòng với màn thuyết trình của một nhân viên về chiến dịch quảng bá của hãng nên con gái thứ 2 của Chủ tịch Korean Air Lines đã ném chai nước vào nhân viên.

Vì không hài lòng với màn thuyết trình của một nhân viên về chiến dịch quảng bá của hãng này nên con gái thứ 2 của Chủ tịch tập đoàn Korean Air Lines (Hàn Quốc) đã ném một chai nước vào tường, sau đó ném thêm một chai nước vào mặt cấp dưới.

Bà Cho Hyun Min, 35 tuổi, người thừa kế của hãng Hàng không quốc gia (KAL), đồng thời là giám đốc điều hành của hãng này. Mới đây, bà Cho đã bị buộc tội về hành vi ném một cốc nước vào mặt một quản lý cấp dưới trong một cuộc họp tại Anh.

Tuy nhiên, hãng hàng không này sau đó đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc trên. Phát ngôn viên của KAL đã lên tiếng trần tình và cho biết chai nước bị ném xuống sàn chứ không phải vào mặt của cấp dưới. Bà Cho nghĩ rằng câu trả lời của cấp dưới chưa thỏa đáng nên đã tức giận và có hành động như vậy.

Phát ngôn viên của KAL cũng cho biết, ngay sau sự cố chấn động này, bà Cho đã xin lỗi người đó và những người khác có mặt trong cuộc họp. Trong cuộc họp, bà Cho tâm sự: "Điều quan trọng là tôi phải tôn trọng và đánh giá cao người khác".

Hai chị em Cho Hyun-min (trái) và Cho Hyun-Ah (phải). Ảnh: Korea IT Times

Theo nhiều tờ báo Hàn Quốc, người bị ném chai nước là giám đốc bộ phận quảng cáo của KAL.

Ngày 12/4, bà Cho Hyun Min cũng đăng tải lời xin lỗi trên trang Facebook cá nhân. Bà Cho viết trên Facebook: "Tôi xin lỗi về hành động ngốc nghếch của mình... Đó là lỗi của tôi khi không kiểm soát được cảm xúc của mình".

Sau sự cố trên, cổ phiếu của KAL lập tức giảm 6,55% và cổ phiếu của Jin Air giảm 3,99%.

Được biết, hồi năm 2014, chị gái của Cho Hyun-min là Cho Hyun-ah đã đuổi tiếp viên trưởng chuyến bay New York – Seoul khi máy bay sắp cất cánh từ sân bay quốc tế John F. Kennedy ở Mỹ vào ngày 5/12. Người phụ nữ lúc đó đang ngồi trong khoang hạng nhất và yêu cầu được phục vụ hạt macadamia (mắc-ca) để trên đĩa nhưng cô tiếp viên lại mang hạt mắc-ca được đựng trong túi giấy.

Cô Cho liền khiển trách tiếp viên trưởng Park Chang-jin và đuổi ông khỏi máy bay vì cho rằng không đủ phẩm chất hoàn thành công việc. Sau đó, phi công phải đưa máy bay quay trở lại cổng xuất phát.

Tháng 2/2015, con gái lớn của chủ tịch KAL phải đối mặt với 5 tội danh: thay đổi đường bay, có hành vi bạo lực vi phạm an toàn hàng không, hăm dọa, cản trở hoạt động kinh doanh, nói dối để cản trở công lý và bị kết án 1 năm tù giam.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-cua-nha-tai-phiet-han-quoc-thang-tay-nem-chai-nuoc-vao-mat-nhan-vien-a226361.html