+Aa-
    Zalo

    Con gái cựu Tổng thống Trump tái xuất rạng rỡ sau khi rời Nhà Trắng, chuẩn bị tổ chức đám cưới với hôn phu triệu phú

    ĐS&PL Hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông, mới đây Page Six đã bắt gặp cảnh Tiffany Trump, cô con thứ 2 nhà cựu Tổng thống Donald Trump, cùng vị hôn phu triệu phú Michael Boulos đi ăn trưa và lên kế hoạch cho đám cưới.

    Khác với những anh chị em của mình, cô Tiffany Trump, con gái út của cựu Tổng thống Donald Trump, là người khá kín tiếng và rất ít xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, theo Page Six, trong lần xuất hiện đầu tiên kể từ khi rời Nhà Trắng, cô Tiffany Trump khá tươi tắn, cùng vị hôn phu triệu phú Michael Boulos đi ăn trưa giữa lúc lên kế hoạch cho đám cưới sắp tới của cặp đôi.

    con gai ong trump 2
    Tiffany Trump xuất hiện rạng rỡ. Ảnh: Page Six

    Theo đó, một nguồn tin độc quyền của Page Six đã tiết lộ về dự định sắp tới của cô con út nhà cựu Tổng thống Trump. Cụ thể, người này cho biết: "Tiffany đang lên kế hoạch cho một đám cưới lớn. Vị hôn phu của cô ấy đến từ một gia đình rất giàu có, bản thân cô ấy cũng xuất thân từ một gia đình danh giá và họ muốn tất cả bạn bè của mình từ khắp nơi trên thế giới đều có mặt ở hôn lễ".

    Được biết, Michael Boulos (23 tuổi) và Tiffany Trump (27 tuổi) đã đính hôn từ hồi tháng 1 vừa qua sau 2 năm hẹn hò. Thời điểm ấy, vị triệu phú đã ngỏ lời hỏi cưới cô con út nhà Trump ngay trước khi cựu Tổng thống Donald Trump kết thúc nhiệm kỳ và rời Nhà Trắng.

    con gai ong trump
    con gai ong trump 1
    Đây là lần đầu tiên con gái út của cựu Tổng thống Donald Trump được truyền thông bắt gặp kể từ khi rời Nhà Trắng. Ảnh: Page Six

    Tiết lộ thêm về hôn lễ sắp tới của cô Tiffany Trump, nguồn tin cho biết: "Đây thực sự sẽ là một đám cưới lớn, lộng lẫy như trong mơ. Họ thậm chí còn lên kế hoạch tổ chức 2 đám cưới trong trường hợp gia đình của anh Boulos không thể tới Mỹ dự vì đại dịch COVID-19".

    Nguồn tin cho biết, Boulos là người Lebanon lai Pháp, anh lớn lên ở Nigeria trong một gia đình giàu có. Bởi vậy, hôn sự của anh cũng được coi là một "vấn đề quốc tế" quan trọng. 

    Minh Hạnh (Theo Page Six)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-cuu-tong-thong-trump-tai-xuat-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-chuan-bi-to-chuc-dam-cuoi-voi-hon-phu-ty-phu-a504771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan