+Aa-
    Zalo

    Con gái diễn viên Hoàng Yến lên tiếng khi mẹ bị hành hung, bất ngờ nhắc đến người thứ 3

    • DSPL
    ĐS&PL Dương Mạc Yến My - con gái nữ diễn viên Hoàng Yến đã có những chia sẻ đầu tiên sau vụ việc mẹ bị chồng cũ hành hung.

    Ngày 24/6, thông tin nữ diễn viên Hoàng Yến (cô Xuyến trong phim Về nhà đi con) bị hành hung đang nhận được đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh nữ diễn viên đột ngột bị chồng cũ đánh vào mặt khi đang ở trong quán ăn đang được chia sẻ chóng mặt.

    con gai dien vien hoang yen len tieng khi me bi hanh hung bat ngo nhac den nguoi thu 3 2
    Hình ảnh nữ diễn viên Hoàng Yến sau khi bị chồng hành hung.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Hoàng Yến đã liên hệ cơ quan chức năng để nhờ can thiệp. Công an cũng đã cử người bảo vệ nữ diễn viên 24/7 để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc.

    Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, con riêng của Hoàng Yến là diễn viên Dương Mạc Yến My đã có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, thay vì trực tiếp nhắc đến ồn ào của mẹ, cô quyết định chia sẻ đoạn clip nêu quan điểm cá nhân về câu chuyện người thứ 3 đầy ẩn ý.

    con gai dien vien hoang yen len tieng khi me bi hanh hung bat ngo nhac den nguoi thu 3 3
    Con gái ruột của Hoàng Yến nêu quan điểm về người thứ 3.

    Mở đầu clip, Yến My lý giải về việc vì sao có sự xuất hiện của người thứ 3. Theo trải nghiệm cá nhân, cô nàng 9x cho rằng sự xuất hiện của "Tuesday" là để cảnh báo những người trong cuộc đang có cách yêu thương chưa phù hợp. Yến My nhận định trong tình yêu thì không có đúng sai. Cô khẳng định việc đối phương có cảm xúc hay rung động với một ai khác đó là do người trong cuộc không mang lại cảm giác như điều nửa kia mong muốn.

    Nói về người thứ 3, Yến My khẳng định họ đáng trách. Nhưng cô cũng khuyên mọi người trước khi trách ai thì hãy trách mình trước. Bởi chính người trong cuộc mới là nguyên nhân để người thứ 3 có cơ hội chen vào: "Nếu bạn nói bạn quá tốt, quá hoàn hảo, chẳng hiểu vì sao lại như thế,... thì cái 'quá' đó chính là lý do đấy. Mình hoàn hảo và tốt theo cách mà mình nghĩ thôi. Nhưng đấy có thật sự là cái mà đối phương cần hay chưa?".

    con gai dien vien hoang yen len tieng khi me bi hanh hung bat ngo nhac den nguoi thu 3 1
    Diễn viên Hoàng Yến cùng con gái Yến My.

    Không những không trách người thứ 3, Yến My còn cho biết "Tuesday" đã dạy cho cô nhiều điều. "Người thứ 3 đã chỉ cho tôi điều mà tôi chưa thể mang tới cho đối phương. Tôi học được điều đó. Tôi đã chuyển hóa nó và biết ơn người thứ 3 của mình.

    Trong đoạn clip, Yến My bộc bạch thêm: "Nếu như chúng ta không thể thương được người yêu của mình, thì chúng ta không thể có được tình yêu đích thực. Vì sao chúng ta cần có tình thương, bởi vì khi chúng ta hiểu được đối phương, chúng ta coi đối phương chính là bản thân thì chúng ta có thể chuyển hoá sự tiêu cực, những nỗi buồn không đáng để làm nên tình yêu".

    con gai dien vien hoang yen len tieng khi me bi hanh hung bat ngo nhac den nguoi thu 3 4
    Những ồn ào xoay quanh Hoàng Yến và chồng cũ đang là tâm điểm chú ý của công chúng.

    Dương Mạc Yến My sinh năm 1993. Cô là cựu sinh viên Đại học Thăng Long (Hà Nội). Thừa hưởng khả năng nghệ thuật của mẹ, 9X từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất và góp mặt trong một số bộ phim như Những người độc thân vui vẻ, Những phóng viên vui nhộn, Chuyện chúng mình...Cô còn có năng khiếu ca hát và từng thử sức ở các cuộc thi Miss Teen 2011, VietNam Idol 2012, The Voice 2017....

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-dien-vien-hoang-yen-len-tieng-khi-me-bi-hanh-hung-bat-ngo-nhac-den-nguoi-thu-3-a504991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan