+Aa-
    Zalo

    Con gái đứng lên lưng bố, giây sau ngồi thụp xuống làm hành động "khó đỡ", dân mạng ôm bụng cười mệt nghỉ

    • DSPL
    ĐS&PL Ông bố trẻ dù rất "đau khổ" nhưng không dám động đậy chút nào vì sợ làm cô con gái nhỏ giật mình té ngã.

    Bố và con gái luôn là một mối quan hệ rất diệu kỳ. Vì con gái, bố sẵn sàng làm tất cả. Họ sẵn sàng chơi trò đóng vai công chúa cùng con hay kiên trì ngồi bất động để con tô vẽ móng tay, trang điểm hay làm tóc. Ngay cả khi con gái quậy phá, nghịch ngợm, bố cũng vẫn mãi là người bao dung và chấp nhận "bãi chiến trường" do công chúa nhỏ bày ra.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh ông bố và con gái chơi đùa cùng nhau đã làm cho cộng đồng mạng được một phen cười ngặt nghẽo.

    Ông bố đang giả vờ ngủ còn cô con gái 1 tuổi đang đùa nghịch xung quanh. Cô bé từ từ trèo lên lưng bố, chầm chậm giữ thăng bằng rồi đứng lên. Thế nhưng sau đố, đứa trẻ đột nhiên ngồi thụp xuống với vẻ mặt ngơ ngác, còn ông bố lại giật mình vì bỗng thấy dòng chảy ấm áp tràn trên phần lưng.

    con gai te bay 1

    Thì ra, cô bé đã vô tư "tè bậy" trên lưng của bố không chút ngần ngại. Ông bố trẻ dù khóc không thành tiếng nhưng vẫn nằm im cắn răng chịu đựng vì sợ làm cô con gái nhỏ té ngã.

    con gai te bay 2

    Bên dưới bài đăng có rất nhiều người đang có con nhỏ bình luận bày tỏ sự đồng cảm với ông bố xứng đáng được nhận danh hiệu "cam chịu nhất năm" trong đoạn clip.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "May mắn đây là con gái nhé. Nếu là con trai thì dám chắc 9/10 phần sẽ bị ông bố tương cho nát đít";

    "Đứa trẻ này thông minh đấy chứ! Hẳn là cô bé đã suy tính hết rồi. Tè trên giường sẽ bị mẹ la nhiều hơn, thôi thì tè lên người bố sẽ dễ dọn dẹp hơn. Bố có mắng bao giờ đâu mà!";

    "Đây là dấu hiệu của một ông bố tuyệt vời. Tôi tin chắc rằng phần lớn các ông bố đều đối xử với con gái mình như thế. Họ không muốn làm con sợ thì chỉ có cách nhẫn nhịn chịu đựng thôi";

    ''Đúng là ông bố cam chịu nhất năm đây rồi".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-dung-len-lung-bo-giay-sau-ngoi-thup-xuong-lam-hanh-dong-kho-do-dan-mang-om-bung-cuoi-met-nghi-a514076.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan