+Aa-
    Zalo

    Con gái khóc nức nở kể thầy giáo đánh vào đầu, sự tình vô lý khiến người mẹ cười sặc sụa

    • DSPL
    ĐS&PL Trẻ nhỏ lúc nào cũng có thể khiến người lớn bất ngờ vì những suy nghĩ ngây thơ và không kém phần "bá đạo" của mình.

    Khóc nhè luôn là một trong những thói quan thường gặp ở các cô cậu học sinh khi mới vừa chập chững bước vào môi trường học đường. Thế nhưng, trường hợp như cô bé dưới đây lại khiến dân mạng ôm bụng cười sặc sụa vì quá... vô lý.

    Mới đây, cộng đồng mạng được phen thích thú sự đáng yêu quá mức của một bé gái tiểu học. Cô bé đã khóc nức nở khi một người bạn khác lớp của cô bé này đã bị thầy giáo đánh đòn. Ai không biết cũng ngỡ chính bé gái mới là người chịu phạt.

    co-be-khoc-muon-cho-ban-1.mp4

    Cụ thể trong đoạn clip, cô bé này giàn giụa nước mắt, người mẹ thấy thế nên khuyên rằng: “Tại vì mình làm không đúng thì thầy mới đánh đòn”.

    Cô bé hùng hồ giải thích: “Nè con nói cho mẹ nghe nè, người ta không đúng 1 lần thì nhắc thôi, đầu năm nhỏ mới vô học à. Ổng uýnh con nhỏ rất là mạnh luôn hỏi ai chịu nổi không? Ổng đánh cái chai nước á, đánh trên đầu nhỏ, ai mà chịu nổi, viêm màng não sao, ổng lấy tiền đâu ra trị bệnh cho nhỏ”.

    Nghe con gái nói cũng có lý, nhưng tới lúc này người mẹ chỉ thắc mắc một điều: "Rồi đánh lớp của chế chứ có phải lớp của con đâu mà khóc dữ vậy?". Cô bé nín khóc, ngước lên dõng dạc đáp: "Con khóc giùm".

    co be khoc muon cho ban 2
    Thì ra cô bé đang "khóc mướn" thay cho bạn mình.

    Câu nói cuối cùng của cô bé khiến dân mạng không khỏi ôm bụng cười sặc sụa. Hóa ra từ đầu tới giờ cô bé không phải là người bị phạt mà là đang "khóc mướn" cho một người bạn. Quả thật, trẻ nhỏ lúc nào cũng có thể khiến người lớn bất ngờ vì những suy nghĩ ngây thơ và không kém phần "bá đạo" của mình.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-khoc-nuc-no-ke-thay-giao-danh-vao-dau-su-tinh-vo-ly-khien-nguoi-me-cuoi-sac-sua-a508233.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan