+Aa-
    Zalo

    Con gái lớn nhà Bill Gates lần đầu lên tiếng về hôn nhân tan vỡ của bố mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Jenifer Gates-con gái cả của Bill và Melinda Gates cho biết gia đình mình đang trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi bố mẹ thông báo ly hôn.

    Jenifer Gates - con gái cả của Bill và Melinda Gates cho biết, gia đình mình đang trải qua khoảng thời gian khó khăn sau khi bố mẹ thông báo ly hôn.

    Tối thứ Hai (3/5) vừa qua, vợ chồng nhà Bill Gates khiến cả thế giới bất ngờ khi thông báo họ sẽ ly hôn sau 27 năm chung sống với lý do "cuộc hôn nhân đã tan vỡ tới mức không thể hàn gắn".

    Con gái lớn của tỷ phú hãng Microsoft chia sẻ tin trên Instagram vào ngày 3/5: “Tôi vẫn đang học cách hỗ trợ tốt nhất cho hành động và cảm xúc của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình trong thời điểm này.”

    Jennifer Gates (trái) và bố mẹ nghe cựu tổng thống Barack Obama phát biểu trong một sự kiện của Quỹ Gates hồi tháng 9/2017. Ảnh: Stringer News.

    Trong bài đăng của mình, cô chia sẻ rằng sẽ không bình luận thêm bất cứ điều gì về việc ly hôn của gia đình, cô coi trọng và gửi lời cám ơn đến tất cả sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người. Jenifer nhấn mạnh rằng: “Tôi và các thành viên trong gia đình mình đều mong muốn có sự riêng tư khi hướng tới những giai đoạn tiếp theo của cuộc sống.”

    Sau gần 30 năm chung sống, vợ chồng tỷ phú Bill Gates có với nhau 3 người con: Jennifer (25 tuổi), Rory (21 tuổi), và Phoebe (18 tuổi). Đặc biệt, thông tin hai người ly hôn được công bố chỉ 1 tuần sau ngày sinh nhật lần thứ 25 của cô con gái cả. 

    Dù là con gái của tỷ phú giàu bậc nhất thế giới, Jennifer Gates được cha mẹ nuôi dạy theo cách khiêm tốn nhất. Cô không được dùng điện thoại riêng cho tới năm 14 tuổi và phải giúp gia đình rửa bát mỗi tối.

    Jennifer tốt nghiệp Đại học Stanford năm 2018 với bằng sinh học con người. Sau đó, cô tạm thời không theo học và đã dành 1 năm để tập trung vào sở thích cưỡi ngựa của mình trước khi theo học tại Trường Y Mount Sinai’s Icahn ở New York.

    Con gái cả của tỷ phú Microsoft có niềm đam mê rất lớn với đua ngựa.Ảnh: Stringer News.

    Để cổ vũ con gái, cựu CEO của Microsoft đã mua hẳn bất động sản tại Wellington, Florida (Mỹ) - một địa điểm nổi tiếng dành cho các vận động viên cưỡi ngựa giàu có. Theo The Miami Herald, Bill Gates đã chi 37 triệu USD để mua toàn bộ khu đất gần điền trang của Laurence Powell Jobs. 

    Jennifer Gates đã từng thi đấu đua ngựa với khá nhiều vị tiểu thư của các nhà tỷ phú khác, chẳng hạn như Eve Jobs - con gái Steve Jobs, Georgina Bloomberg - con gái Michael Bloomberg, Destry Spielberg - con gái đạo diễn Steven Spielberg.

    Jennifer hồi tháng 1 đầu năm thông báo đã đính hôn cùng vận động viên cưỡi ngựa nổi tiếng kiêm doanh nhân Ai Cập Nayel Nassar, cũng là một sinh viên xuất thân từ Đại học Stanford.

    Jenifer Gates cùng bạn trai doanh nhân. Ảnh: Stringer News.

    "Tôi không thể chờ được đến ngày chúng tôi dành toàn bộ phần đời còn lại để học hỏi, trưởng thành, cười đùa và yêu thương lẫn nhau", cô viết trên Instagram.

    Thùy Dương (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-lon-nha-bill-gates-lan-dau-len-tieng-ve-hon-nhan-tan-vo-cua-bo-me-a364509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan