+Aa-
    Zalo

    Con gái mãi chẳng có người yêu, ông bố than thở rồi chốt hạ một câu khiến cô “tức nổ đom đóm mắt”

    ĐS&PL Những lời than vãn và hành động sau cùng của ông bố khiến cô con gái chỉ biết lắc đầu chịu thua, còn dân mạng thích thú cười nghiêng ngả.

    Cư dân mạng mới đây được phen bàn tá rôm rả khi một video cực đáng yêu bất ngờ xuất hiện trên trang mạng xã hội Zhihu xứ Trung. Đoạn video ghi lại màn đối đáp giữa ông bố và cô con gái. Cuộc trò chuyện giữa hai bố con chỉ xoay quanh một chủ đề duy nhất, là tại sao con gái lại chưa có bạn trai.

    Mở đầu đoạn video, ông bố ca thán: "Biết vậy thì ban đầu không nên bóp chết tư tưởng yêu đương của con từ trong trứng nước. Nên để con vừa học đại học vừa yêu đương mới đúng. Vậy thì bây giờ coi như sự nghiệp thành công rồi, kinh nghiệm tình yêu cũng gom về đầy mình".

    Ông bố này có vẻ đang khá thất vọng và hối hận khi lúc đầu đã cấm cản con gái, không cho phép cô yêu đương khi vẫn đang đi học. Ngờ đâu đến hiện tại, ông lại phải chán nản than thở: “Bồ bịch, cái gì cũng không có”.

    con gai mai chang co nguoi yeu ong bo than tho roi chot ha mot cau khien co tuc no dom dom mat
    Ông bố ngồi than thở, hối hận vì lúc trước đã ngăn cản con gái yêu đương.

    Cô con gái nghe xong không hề buồn bực, trái lại còn vui vẻ đáp lời: “Yêu đương thì có gì hay hả bố? Sống độc thân không sướng hay sao?”.

    "Độc thân sướng chỗ nào? Con làm gì hiểu được thế nào gọi là cảm giác được ôm đến nghẹt thở mỗi đêm, làm gì hiểu được sự lãng mạn sau khi kết hôn, làm gì biết được tình yêu là gì?", ông bố bực mình nói.

    Dường như cảm thấy quá bất lực khi cuộc nói chuyện vẫn không thể thay đổi được suy nghĩ của con gái, ông bố quyết định ra tuyệt chiêu khiến cô “dở khóc dở cười”, có tức cũng chỉ biết “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

    Cụ thể, ông bố bắt đầu thể hiện tình cảm chiều chuộng với vợ cùng những câu yêu thương ngọt lịm tim. Vừa bày tỏ tình cảm thắm thiết với vợ, ông bố vừa quay sang chọc quê con gái: "Người nhìn thấy thì đừng có ngưỡng mộ! Bây giờ bố là một người đàn ông chung thủy, con đừng có ghen tị".

    Chưa dừng ở đó, ông bố còn dịu dàng nắm tay vợ và nhẹ nhàng nói: "Đi! Hôm nay chúng ta ra ngoài ăn một bữa lãng mạn dưới ánh nến".

    "Tạm biệt, không muốn trở về đâu, không muốn ngửi được mùi của đứa ế chỉ biết ngồi trong nhà một mình", ông bố không quên “cà khịa” cô con gái cưng trước khi đi.

    con gai mai chang co nguoi yeu ong bo than tho roi chot ha mot cau khien co tuc no dom dom mat1
    Ông bố đưa vợ đi ăn nhưng vẫn không quên "cà khịa" con gái cưng.

    Đoạn video chỉ dài khoảng hơn 1 phút những khiến dân mạng vô cùng thích thú. Đặc biệt, câu chốt hạ sau cùng của ông bố khiến ai nấy được phen cười nghiêng ngả.

    Đa phần các ông bố bà mẹ đều không tránh được cảm giác lo lắng và gấp gáp khi con trai, con gái mãi chưa tìm được ý trung nhân. Trước đó, cư dân mạng cũng từng xôn xao trước câu chuyện ông bố đứng trước cổng đợi con gái đi xem mắt về với biểu cảm khiến dân mạng cười ngất.

    Sự việc xảy ra ở thị trấn Bạng Phụ, tỉnh An Huy (Trung Quốc). Một số nguồn tin cho biết, cô gái năm nay đã 29 tuổi nhưng chưa lập gia đình. Tối hôm đó, cô gái đi xem mắt lần thứ 50. Tương như như những cuộc hẹn trước đó, lần xem mắt này vẫn thất bại.

    Vừa về tới cổng nhà, cô gái đã được bố chào đón với về mặt nghiêm túc cùng ánh mắt “hình viên đạn”. Cô gái chia sẻ lúc đó cô thực sự không biết liệu bố có để cho cô bước chân vào nhà hay không. Cô thậm chí còn không dám xuống xe.

    Câu chuyên sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận khác nhau: “Nhìn biểu cảm của ông bố mà tôi không nhịn được cười.", "Ông bố đáng yêu ghê, nhưng cũng thương bố lắm cơ”, Không muốn kết hôn thì thôi, đừng vì bất kỳ sức ép nào mà làm điều mình không thích.", "29 tuổi thì có thể dọn ra ở riêng để đỡ bị thúc giục chuyện chồng con nhé!"…

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-mai-chang-co-nguoi-yeu-ong-bo-than-tho-roi-chot-ha-mot-cau-khien-co-tuc-no-dom-dom-mat-a509106.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan